ไมค์ ทำถึง! ลุคส์สุดเท่นั่งชม ปุ๊กลุก เดินสับบนรันเวย์ Seoul Fashion Week

กรี๊ดร้องให้กับความปังของพระเอกหนุ่ม ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปร่วมงานแฟชันโชว์ระดับประเทศ ที่รวมเหล่าคนดังแวดวงโมเดล ในฐานะเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย โดยหนุ่ม ไมค์ ได้มีโอกาสเดินทางร่วมนั่งชมแฟชันโชว์ในงาน SEOUL FASHION WEEK 2025 SS ที่ประเทศเกาหลีใต้


ไมค์ ภัทรเดช ลุคส์สุดจึ้ง ชมแฟชันที่เกาหลีใต้

เพียงแค่หนุ่ม ไมค์ ได้ปรากฏตัวที่งานก็สร้างความฮือฮา น่าสนใจจากทางสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงาน จนเรียกแสงแฟลชจากตากล้อง ที่พร้อมใจกันกดรัวชัตเตอร์ให้กับความปัง ของโททัลลุคส์ที่คุมโทนเท่ ๆ เสื้อผ้าสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์แบบเล่นสีดำ ด้วยเสื้อหนังดำเก๋ อินสไปร์ความเท่ให้เป็นไมค์สไตล์ ผสมกับแว่นตาดำและบูทดำ บอกได้คำเดียวโดดเด่นสุดจึ้งอีกคนหนึ่งในงาน พร้อมเสียงชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า..หนุ่มหล่อคนนี้ใช่อปปาคนดังแดนโสมมั้ยนะ

นอกจากนี้หนุ่ม ไมค์ ยังได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ประทับใจมาก ๆ เป็นครั้งแรกที่ได้มางานที่ยิ่งใหญ่ ระดับวงการแฟชันชั้นนำอย่าง งาน SEOUL FASHION WEEK ได้เห็นการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของแต่ละโชว์ แถมยังได้แรงบันดาลใจนำกลับมาทำงานหลายอย่างเลยครับ และโชว์ในวันนี้เป็นโชว์ที่ผมตื่นเต้นมาก เพราะยังเป็นโชว์แรกของคุณ ปุ๊กลุก ด้วย พอออกมาแล้วต้องปรบมือให้กับความมืออาชีพให้ เขาไม่เคยทำให้ผิดหวังในเพอร์ฟอร์แมนซ์เลยจริง ๆ เดินได้ธรรมชาติ ดูสนุก สบายตา แอตติจูตกำลังดี อวยประมาณนี้พอหอมปากหอมคอ แต่ต้องยอมรับว่าทำได้ดีจริง ๆ ครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : mike_pattaradet

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม