ญาญ่า ไม่เห็นด้วยกับ ณเดชน์ บอกอยากมีลูกเยอะ ๆ ลั่น! แค่ 2 คนก็น่าจะพอ

ก็เพราะบทสัมภาษณ์ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ก่อนหน้านี้ออกปากไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ยังไม่เห็นพิธีวิวาห์ว่า อนาคตอยากมีลูกเยอะ ๆ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวคนสวย ญาญ่า อุรัสยา ที่ได้ยินคำสัมภาษณ์ออกอาการไม่เห็นด้วยซะงั้น พร้อมออกปาก โว๊ะ! เขาไม่ได้เป็นคนเบ่งออกมาสักหน่อย ก็ต้องพูดได้ว่าอยากมีเยอะ ๆ ส่วนตัว ญาญ่า กลับมองว่าถ้ามีเยอะ ๆ บ้านก็ต้องหลังใหญ่มากขนาดไหน ถ้าให้เลือกจริง ๆ ญาญ่าคิดว่าแค่ 2 คนก็น่าจะพอ แต่ยังไม่ได้คิดไปถึงขั้นมีลูกขนาดนั้น


ส่วนบรรยากาศสุดโรแมนติกชมพระจันทร์เต็มดวงด้วยกันริมทะเล ที่บ้านพักตากอากาศของสาวฝ่ายหญิงสองต่อสองที่จังหวัดชลบุรี ในช่วงที่ผ่านมา งานนี้สาว ญาญ่า เผยว่ามีเวลาว่างตรงกัน เลยขับรถไปด้วยกัน 1 คืน เอาผ้าห่มไปปูนอนดูพระจันทร์ด้วยกัน เป็นบรรยากาศที่สงบ มั่นคง ทุกอย่างมันลงตัวแล้วมีหันไปมองหน้ากัน

สำหรับละคร หนึ่งในร้อย ที่สาว ญาญ่า ประชันฝีมือกับหนุ่ม ต่อ ธนภพ มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (29 ส.ค. 67) สาว ญาญ่า บอกรู้สึกตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าละครจะได้ออนแอร์แล้ว ส่วนที่หลาย ๆ คนมองว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครความหวัง ช่วยดึงเรทติ้งให้วิกพระรามสี่ พร้อมเผยอยากให้ทุกคนช่วยกันติดตาม เพราะละครเรื่องนี้สนุกมาก เป็นละครแนวพีเรียดแค่คาแรกเตอร์ของตนไม่ได้พีเรียดขนาดนั้น ทุกคนตั้งใจมาก ๆ เสื้อผ้าที่ใส่แต่ละชุดใช้เวลาแต่งตัวร่วมชั่วโมงทัังนั้น ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ปฎิเสธว่าก่อนหน้านี้มีแอบไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เรทติ้งสูง ๆ การขอพรส่วนใหญ่จะขอเรื่องงาน 80-90 เปอร์เซ็นต์เลย แต่จะไม่ใช่การบนไม่ต้องตามไปแก้ ไม่ค่อยมีที่ที่ไปบ่อย ๆ แต่ถ้าเพื่อน ๆ ชวนว่าที่ไหนเด็ดก็ไปหมด เรียกว่าญ่าสายมูได้เลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม