เมย์-บิ๊ก จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ วันเกิด ดีเจพีเค กลางงานแต่งตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นวันที่ดีมาก ๆ เพราะนอกจากนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ได้จูงมือเจ้าบ่าว “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร“ เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมวันที่ 16 ธ.ค. ยังเป็นวันที่ดีสำหรับ “ดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์” ด้วย ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 50 ปีนั่นเอง งานนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็แท็กทีมกับ โยเกิร์ต ภรรยาหนุ่ม พีเค จัดเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์วันเกิดระหว่างอาฟเตอร์ปาร์ตี้ซะเลย


โดยหนุ่ม พีเค ได้แชร์คลิปเซอร์ไพรส์ดังกล่าวลงไอจีสตอรี่ ขณะเจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่บนเวทีในงานแต่ง ทำเซอร์ไพรส์ให้เจ้าตัว ซึ่งมีคุณภรรยาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความเซอร์ไพรส์นี้ ก่อนทั้งงานแต่งจะร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ พีเค กันแบบลั่นงาน ทำเอาเจ้าตัวเซอร์ไพรส์และปลื้มสุด ๆ

ทั้งนี้หนุ่ม พีเค ยังได้โพสต์ภาพกับเค้กวันเกิดและบ่าวสาวในงานแต่ง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุแคปชันว่า “May n Big กับงานแต่งสุดอลังเมื่อคืนนะ แถมมี surprise ฉลองวันเกิดให้พี่ด้วย คุณชายมะตูม party เย็นนี้เจอกัน ที่สำคัญ ขอบคุณ คุณภรรยาที่สุดที่จัดทุกอย่างให้ รู้ว่าหนื่อย แถมถ่ายละครอีก surpriseมาก ตื่นเต้นมาก ดีใจมาก ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 832 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม