เอ๊ะยังไง? เดียร์น่า ลงรูปคู่กับนักธุรกิจหนุ่ม ทำเอาแห่ถามเปิดตัวแฟน?

หนุ่ม ๆ อกหักกันเป็นแถว หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกหน้าสวย “เดียร์น่า ฟลีโป” ออกมายอมรับแล้วว่าไม่โสด เพราะกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มรุ่นพี่คนหนึ่งมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ขอยังไม่เปิดตัว เพราะไม่อยากวุ่นวาย จนตอนนี้เจ้าตัวเคยบอกว่าไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร


ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว “เดียร์น่า” ก็ได้ลงรูปคู่กับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “วร – ทัตวร สุกัณศีล” เจ้าของแบรนด์สูทแบรนด์หนึ่ง พร้อมข้อความร่วมยินดีกับฝ่ายชายที่เขียนข้อความว่า “Feeling all the good vibes on this special day. Thanks a bunch for having me naka” ที่แปลว่า “รู้สึกถึงความรู้สึกดี ๆ ในวันพิเศษนี้ ขอบคุณมากที่มีฉัน” ซึ่งทางด้านฝ่ายชายก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “Thank you darling , I want you to know, how much I value your support” ที่แปลว่า “ขอบคุณนะที่รัก อยากให้รู้ว่าเราให้ความสำคัญกับกำลังใจมากแค่ไหน” งานนี้ทำเอาแฟน ๆ อดเข้ามาแซวกันไม่ได้ว่าสาว “เดียร์น่า” ยอมเปิดตัวแฟนแล้วหรือเปล่า อาทิ  กรี๊ด ๆ เปิดตัวแล้วครับ , เปิดตัวแล้วใช่ไหม , อะไรไม่รู้ น่าจะเป็นเรื่องดี ๆ แหละ ยินดีด้วยค่ะ 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาสาว “เดียร์น่า” ก็ได้มาแก้แคปชันเติมคำว่า Bro ต่อท้ายแคปชัน เอาเป็นว่าชัดเจนแล้วว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,954 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม