“ก้อง ห้วยไร่” เผยเรื่องราวอบอุ่นหัวใจ ถึงเด็กน้อยรองเท้าขาดที่เคยช่วยเหลือ 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ใครเห็นแล้ว อบอุ่นหัวใจมากทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” ที่ได้เขียนเล่าเรื่องราวสุดซึ้ง ถึงเด็กชายคนหนึ่งที่เคยเจอกันเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนมาดูคอนเสิร์ตด้วยเสื้อที่เหม็นเหงื่อจากการเล่นบอล และใส่รองเท้ากีฬาขาด ๆ หนุ่ม “ก้อง” จึงให้เงินไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่ และมาในวันนี้เด็กชายคนนั้นได้ส่งข้อความมาบอกว่า ตอนนี้เขาติดทีมฟุตบอลทีมดังแล้ว เห็นแล้วดีดต่อใจสุด ๆ  


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (20 เม.ย. 66) หนุ่ม “ก้อง” ได้เผยเรื่องราวที่สุดแสนจะชื่นใจ ที่ได้โพสต์ผ่าเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพแชตพูดคุยกับหนุ่มน้อยที่ตนเคยช่วยเหลือ พร้อมระบุแคปชันว่า “เมื่อหลายปีที่แล้วผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่อุบลราชธานี มีเด็กคนนึงมาดูคอนเสิร์ตกับเสื้อที่เหม็นเหงื่อจากการเล่นกีฬาแล้วก็รองเท้าขาด ๆ คู่หนึ่ง ผมได้เอาเงินที่ได้จากการที่แฟนเพลงมอบให้ยื่นให้เขาแล้วก็พูดเชิงตลกว่า xเอาไปซื้อรองเท้าใหม่ซะแล้วอย่ามาให้ xเห็นหน้าอีก ไม่ชอบคนเกิบขาด เมื่อกี้น้องเค้าทักมาตอนนี้เค้าติดทีมสุรศักดิ์มนตรี แล้วก็กำลังลุ้นเผื่อจะติดเยาวชนทีมชาติ แม่งโคตรจ๊าบ แค่มาเล่าให้ฟังไปละไปซ้อมบอลก่อน เผื่อฟลุคได้ลง”

ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามากดไลก์คอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อาทิ ก็เป็นแบบนี้ไงถึงได้หลงรักคุณ , ใจหล่อมากค่ะ , อบอุ่นหัวใจที่สุด , คนหัวใจหล่อ จ๊าบหลาย , สุดยอดไปเลยค่ะ การให้ยิ่งใหญ่เสมอ , โครตเท่เลยชอบ ๆ ที่สุด , สวดยอดครับ เด็ก ๆ จะได้มีอนาคต..เห็นแล้วปลื้มใจแทนครับ , เยี่ยมครับสานฝันให้น้อง ถ้าน้องเป็นนักบอลอาชีพ หรือติดทีมชาติน้องคือสิฮอดอ้ายก้อง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 570 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม