คลั่งรักอีกคน “บอย” อวดภาพเดตแรก เมื่อครั้งควง”เฟย์”เที่ยวสวนสัตว์

ขึ้นแท่นหนุ่มคลั่งรักอีกคนแล้ว สำหรับพระเอกสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” เพราะหลังจากที่เจ้าตัวออกมายอมรับว่าชอบสาว “เฟย์ พรปวีณ์” และกำลังจีบฝ่ายหญิงอยู่ ก็มีโมเมนต์หวานนิด ๆ มาให้แฟนคลับกระชึ่มกระชวยหัวใจตลอด ไม่ว่าจะเป็นการควงกันไปเที่ยวสวนสัตว์ บอยเข้าไปคอมเมนต์แสดงความหวงหลังเฟย์ใส่ชุดว่ายน้ำ ทั้งเมื่อวันคล้ายวันเกิดของเฟย์บอยก็เป็นเจ้ามือพาไปทานดินเนอร์ฉลองวันเกิดและเข้าไปคอมเมนต์อวยพรให้อีกด้วย ล่าสุดบอยก็ยังโพสต์อวยพรวันเกิดให้เฟย์ด้วยการลงรูปเฟย์เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ไปควงกันไปเที่ยวสวนสัตว์ ซึ่งคาดเดากันว่าน่าจะเป็นเดตแรกของทั้งคู่หลังบอยออกมายอมรับว่ากำลังจีบเฟย์อยู่นั่นเอง และคนที่ลั่นชัตเตอร์ก็น่าจะเป็นบอยอีกนั่นแหละ


โดย “บอย” ได้โพสต์ภาพเฟย์ที่กำลังเดินเที่ยวชมสวนสัตว์และสนุกกับการถ่ายรูปกับสัตว์นานาชนิดด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขภาพอินสตาแกรมส่วนตัว@boy_pakorn และแท็กไปหาเฟย์พร้อมข้อความระบุว่า “HBD to you 🎁 @fayefayeye ผมดีใจที่ได้รู้จักคุณ 🙂 #ซาฟารีเวิลด์ในวันนั้น” ซึ่งเฟย์ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณค่าาา😊”

ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆเข้ามากดไลก์รวมถึงแซวโมเมนต์หวานของทั้งคูู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “งุ้ยยยยยยยยยยยยย 🙈🙈🙈/ตะล้าคคคคคคคคคคคปุ้กปิ้กกกก❤️❤️❤️/มีคนอินเลิฟฟ/มันสุดจะงุ้ยยยยยยยยยยยยยย😍/โอ้โหววววววววววววววววววว/คลั่งรักมากกกกก น่าร๊าคคคค ❤️❤️/หวานนนนนนนนนนน❤️❤️/เบา ๆ หน่อยพี่ หนูเบาหวานจะขึ้นตา 😂😂😂😂/ง่อว” เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 465 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม