“คิม” ฟังทางนี้ “หมาก” คอนเฟิร์มแล้ว จังหวะเหมาะเมื่อไหร่ ขอแต่งแน่

มีโมเมนต์สวีตให้แฟน ๆ ได้ลุ้นว่าจะได้เห็นช็อตขอแต่งงานมาหลายทริป แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าคู่หวานอย่างหนุ่ม “หมาก ปริญ” จะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “คิม คิมเบอร์ลี” แต่งงานสักที แต่ล่าสุด “หมาก” ได้ลั่นวาจาต่อหน้าสื่อแล้วว่าจังหวะเหมาะเมื่อไหร่ จัดแน่ เพราะเจ้าตัวก็อยากแต่งมาก ๆ แล้วเช่นกัน นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงทริปท่อง “โมโกจู” แล้วไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ จนสาว “คิม” ประกาศคิดถึงผ่านโซเชียล พอกลับมาพาไปทานข้าวไป กุมมือกันไป เติมความหวานให้หายคิดถึงสักหน่อย

โดย “หมาก” เผยว่า “รูปที่คิมคงเพราะคิดถึงมั้งครับ เพราะผมหายไป 5 วัน กลับมาก็เลยไปใช้เวลาด้วยกัน พาไปกินอะไรอร่อย ๆ ไม่ได้ชวนน้องไปด้วย เพราะมันเป็นทริปที่โหดมาก ผมที่ว่าแข็งแรง พอไปเจอสถานที่จริงยังแอบเสียน้ำตาเลย เพราะอยู่ตรงนั้นมันมีหลายความรู้สึกมาก ๆ ครับ ทั้งเหนื่ยเดินขึ้นเขา ความลำบาก ความคิดถึงคนที่บ้าน มันรวมกันหมดเลย แล้วตรงนั้นก็ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ด้วย ตอนแรกบอกน้องว่าขึ้นรถกระบะไปแล้วจะโทรหา แต่พอเลี้ยวเข้าไปก้ไม่มีสัญญาณแล้ว น้องก็ติดต่อไม่ได้ 2 วัน กระทั่งเจ้าหน้าที่บอกว่ามีจุดหนึ่งที่มีสัญญาณก็เลยเดินขึ้นไปแล้วโทรหาน้อง คิดถึงน้องมาก ๆ ครับ พอกลับมาก็ดีใจมาก ๆ เลยไปใช้เวลา ไปกินข้าวด้วยกัน น้องก็บ่นว่าคิดถึง คิดถึงกันจริง ๆ เพราะมันหายไปหลายวัน เพราะก่อนหน้าเราเจอกันทุกวัน ติดต่อกันทุกวัน พอหายไปก็เหมือนบางอย่างขาดหายไป ผมเองก็ไม่เคยหายไปนานแบบนี้ นี่เป็นครั้งแรกเลย ติดต่อกันกันก็ไม่ได้ เป็นห่วงไปหมด”


สำหรับภาพที่ไปลงเสาเอกบ้าน ถามว่าเป็นเรือนหอไหม บ้านใครนะ นึกไม่ออกเลย(หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้าพร้อมผมจะบอกแล้วกัน ส่วนภาพจับมือที่หลายคนเชียร์ให้แต่งเลย จริง ๆ ก็ใกล้มาก ๆ แล้วคุยกันทุกวัน คุบกับผู้จัดการว่าเอายังไงดี หาฤกษ์ดีไหม คุยเรื่องแต่งงานกับผู้จัดการทุกวันเลย เตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว คิมเขาสวยทุกวันอยู่แล้ว เขาบอกว่าไม่ต้องอลังการมาก เอาแค่ความรู้สึกใช่ไหม แหม เขาก็พูดอย่างนี้แหละ เรารู้ เขาก็ต้องการแหละ ถ้ามีก็ดีครับ อยากให้สวยงาม คิดว่าคงไม่น่านาน กำลังดูจังหวะอยู่ มีแผน มีสถานที่ในหัวแล้ว ตอนไปทะเลเขาแว๊บว่าต้องโดนขอแต่งงาน เราก็ทำให้เขาตื่นเต้นไปงั้นแหละ ซ้อมก่อน เราก็ดูอารมณ์ ดูจังหวะ ดุทุกสิ่งทุกอย่างให้มันเพอร์เฟกต์”

“จริง ๆ ตอนแรกมีแพลนจะไปสวิตฯ อยากไปต่างประเทศ แต่เดี๋ยวดูก่อน แต่ยังไม่ได้จอง มีแผนในหัวแล้ว หนึ่งในนั้นมีแผนแต่งงานไหมนะ เอ๊(หัวเราะ) ถามว่าได้คุยรายละเอียดกับน้องไหม ไม่ได้คุย ถ้าไม่คุยเยอะ เดี๋ยวเขารู้ เราก็คิดอยู่คนเดียวในหัว เร็ว ๆ นี้แหละ ต้องพกแหวนติดตัวทุกวันไหม นั่นสิ แต่ตอนนี้น้องไม่ได้มาด้วย เลยไม่ได้พกมา แฟนคลับฟิน เราเองก็อยากมาก ๆ แต่ก็รอจังหวะที่ดีที่สุด เพอร์เฟกตืที่สุด แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ตั้งใจไว้แล้ว คนนี้คนเดียวเท่านั้น ส่วนครอบครัว ผมว่าด้วยความรู้สึกแล้วเขาก็คงคิดเหมือนกันว่าต้องเป็นเร็ว ๆ นี้แหละ น้องคิมดูสวยขึ้น ออร่ามาแล้วใช่ไหม(หัวเราะ).-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 396 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม