“ดา” ควง “เดนนิส” ถ่ายพรีเวดดิ้งริมทะเล เตรียมเข้าพิธีหมั้น 23 ธ.ค.นี้

คู่รักนักดนตรี “ดา เอ็นโดรฟิน” และเเฟนหนุ่ม “เดนนิส ไทยคูน” บ่มเพาะความรักจนสุกงอม และเมื่อวันคล้ายวันเกิด (1 ก.ย.2564)ของสาว “ดา” ที่ผ่านมา หนุ่ม”เดนนิส” ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งฝ่ายหญิงก็ Said yes ในทันที


ล่าสุด “ดา” และ “เดนนิส” ได้ควงคู่กันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งริมทะเลแบบเรียบง่ายแต่ก็หวานจนน้ำทะเลจืดสนิท ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไทย-จีน ในวันที่ 23 ธ.ค.2564 ที่จะถึงนี้ งานนี้ถือเป็นการเจอกันครั้งเเรกของทั้งสองครอบครัวอีกด้วย

โดย “ดา” เผยว่า “พรีเวดดิ้งของเรา เราถ่ายกันง่าย ๆ เลยค่ะ ถ่ายตรงทะเลหน้าบ้านของญาติเราเอง ตั้งใจอยากทำรูปไว้เป็นการ์ดเชิญให้ครอบครัวเเละเก็บรูปบางส่วนไว้เเต่งบ้าน เสื้อผ้าหน้าผมก็ง่ายมาก ๆ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เราไม่อยากรวมตัวกันเยอะ เลยตัดสินใจแต่งหน้าทำผมเองเลย เสื้อผ้าก็เซ็ตกันเองง่าย ๆ

ชุดเเรกเป็นธีมเดินทะเลสีเอิร์ธโทน สีน้ำตาลสีทองกริตเตอร์ เดินเล่นริมทะเลกันท่ามกลางแสงแดดอ่อน ๆ ตอนช่วง5โมงเย็น ส่วนอีกชุดมาในธีมสนุกสนาน เป็นชุดไนท์กาล่าแบบเดรสเชิ้ต ใส่ความสนุกเหมือนปาร์ตี้ ตอนถ่ายก็เปิดเพลงจริง ๆ เดนนิสถือเเก้วเเชมเปญ ส่วนดาก็เต้นไปกับเพลง ให้เป็นธรรมชาติ เป็นสไตล์เราที่สุด ไม่เน้นโพสอะไรจัด ๆ ถามว่าเขินไหมตอนถ่าย โอ้ย! รุ่นนี้ไม่เขินแล้วค่ะ(หัวเราะ)”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 276 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม