“ทนายเจมส์” ปล่อยคลิปเสียง “ไมค์” บ้าง! รอบนี้ฟังแล้วชื่นใจ


ตั้งแต่นักแสดงชื่อดัง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ตัดสินใจถอนคำร้องขอสิทธิ์ปกครอง “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกับสาว “ซาร่า คาซิงกินี” และจดทะเบียนรับรองบุตร ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2563 ที่ผ่านมาไปแล้วนั้น ทำให้ทนายของฝั่งซาร่าได้ออกมาโพสต์เชิงไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้ของนักแสดงหนุ่ม เพราะมองว่าไม่ได้ทำเพื่อลูกแต่ทำเพื่อเอาชนะฝ่ายหญิงมากกว่า อีกทั้งยังมีคลิปเสียงระหว่าง “ไมค์-ซาร่า” กำลังทะเลาะกันเรื่องภาพอัลตร้าซาวด์ปลอม หลุดออกมา ก่อนฝ่ายหญิงจะยอมรับว่าเพื่อนเป็นคนปล่อย ยิ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นขึ้นอีกครั้ง
.
ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” ซึ่งเป็นผู้รับมอบอำนาจของไมค์ ได้ออกมาโพสต์คลิปเสียงของหนุ่มไมค์คุยกับลูกชาย ที่ใครได้ฟังแล้วอาจมีน้ำตาคลอกันบ้าง พร้อมแคปชันว่า “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่า “รัก” ขอมอบให้แม่ยก พ่อไมค์ พิรัชต์ และ น้องแม็กซ์เวลล์ ครับ” โดยในคลิปเสียงดังกล่าวเป็นบทสนทนาระหว่างพ่อกับลูก ที่ส่งเสียงหากันไปมาผ่านแอปพลิเคชันดัง
ไมค์ : “แม็กซ์เวลล์ แด๊ดดี๊รักแม็กซ์เวลล์นะครับ คิดถึงแม็กซ์เวลล์มาก ๆ นะครับ”
แม็กซ์เวลล์ : “แม็กซ์เวลล์ก็คิดถึงแด๊ดดี๊ครับ”

.
เมื่อทนายคนดังโพสต์ลงไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ไปในทางเดียวกันว่า ฟังแล้วชื่นใจและยังบอกอีกด้วยว่าอยากให้มีคลิปแบบนี้เยอะ ๆ ขณะเดียวกันมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาถามด้วยว่าคลิปเสียงดังกล่าวเป็นของใหม่หรือเปล่า ซึ่งทนายคนดังได้ตอบเม้นต์กลับว่าเป็นคลิปของเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
.
จากนั้นทนายเจมส์ได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า “คงอีกไม่นานเกินรอ จะได้เจอภาพแบบนี้ ฮึบ ๆ” พร้อมแชร์คลิปของทั้ง “ไมค์-แม็กซ์เวลล์” เมื่อครั้งอยู่ด้วยกัน กำลังเล่นหยอกล้อโดยลูกชายเข้าไปมุดอยู่ในเสื้อของพ่อ ซึ่งเป็นกิจกรรมตอนเด็ก ๆ ที่พ่อลูกชอบเล่นด้วยกันนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม