“ก้อย – ตูน” โชว์การ์ดงานแต่งสุดเก๋ คล้ายแผ่นเสียงยุคคลาสสิก


นับเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานของคนบันเทิงที่แฟนคลับอยากเห็นมากที่สุด สำหรับคู่ของนักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ ตูน บอดี้สแลม กับแฟนสาวยิ้มสวย “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” หลังรักหวานมาราธอนมานานถึง 10 ปี จนฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน และมีแพลนจะจัดงานแต่งตั้งแต่ช่วง มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมาแต่ติดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนไปเป็นวันที่ 28 พ.ย. 2563 แทน
.
โดยระหว่างนี้ทั้ง “ก้อย – ตูน” ได้เตรียมตัวสำหรับงานวิวาห์ไว้อย่างดี ทั้งฟิตหุ่นให้เป๊ะและไปลองชุดเจ้าสาวมาแล้วนั้น ล่าสุดการ์ดงานแต่งที่สั่งทำไว้ก็เสร็จเรียบร้อย ซึ่งว่าที่เจ้าสาวได้ลงภาพคู่กับแฟนหนุ่มพร้อมถือการ์ดที่ถูกออกแบบมาคล้ายเป็นแผ่นเสียง โทนสีน้ำเงินรายล้อมด้วยดอกไม้นานาชนิด
.
พร้อมแคปชันว่า “ในที่สุด การ์ดแต่งงานเสร็จแล้วววววว เย้ ๆ หลังจากที่เมื่อวานลง EP.O – จุดStart ไป ทาง Youtube ช่อง Rachwin Journey วันนี้การ์ดก็มาส่งถึงบ้านเลย 💍 EP. ต่อไปจะมาเล่าเรื่องของการ์ดใบนี้ให้ฟังค่ะ ว่ามันมีความหมายต่อเรายังไง ทำไมกว่าจะเสร็จถึงต้องใช้เวลานานขนาดนี้ เพราะมัน “พิเศษ” จริง ๆ ค่ะ 💖 ใครยังไม่ได้ดูกดลิ้งค์บน Bio ได้เลย 🙂 #TogetherForeverKT #KoytoonWedding #RachwinJourney”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 219 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม