ใบเตย พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เข้าลงบันทึกประจำวันยืนยันความบริสุทธิ์ไม่ได้ไลฟ์ขายของกับ แม่ตั๊ก

วันนี้ (1 ต.ค. 67) เวลา 14.00 น. ลูกทุ่งสาว “ใบเตย สุธีวัน” เดินทางมาสถานีตำรวจนครบาลบางชัน พร้อมด้วยทนายความและ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวเพื่อลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังถูกขุดภาพเมื่อปี 2564 และ 2566 เคยร่วมไลฟ์กับ “แม่ตั๊ก” แม่ค้าขายทองที่กำลังตกเป็นข่าวใหญ่จำนวน 2 ครั้ง


โดย ใบเตย เผยว่าการไลฟ์ในครั้งนั้นได้ถูกติดต่อผ่าน ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว เป็นการไลฟ์ขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไม่ใช่การไลฟ์ขายทองตามที่มีกระแสข่าวแรงในตอนนี้ การไลฟ์ในครั้งนั้น ใบเตย เล่าย้อนว่า ไม่มีข้อความในเชิงโฆษณาชวนเชื่อจนเกินไป ซ้ำยังไม่รู้สึกสงสัยถึงธุรกิจใด ๆ ของแม่ค้าผู้ว่าจ้าง แต่ก็ยอมรับว่ารู้ว่าแม่ค้าคนดังกล่าวมีธุรกิจร้านทองอยู่ด้วย การไลฟ์ในบางช่วงกับ ใบเตย กับ แม่ตั๊ก เคยมีการนำแผ่นทองมาดึงดูดใจลูกค้าซึ่งไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้ ตั้งแต่ก่อนรับงาน ตอนนั้นก็รู้สึกงงเหมือนกัน หลังจากทำงานร่วมกันสองครั้งไม่เคยถูกติดต่อให้ทำธุรกิจร่วมกัน รวมไปถึงติดต่อให้มาไลฟ์ขายทองเหมือนคนบันเทิงคนอื่น ๆ

ตอนนี้ได้รวบรวมหลักฐานแชทและหลักฐานการจ่ายเงินที่ เจ้าตัว มีไว้ทั้งหมดแล้ว หากหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ติดต่อขอความร่วมมือให้ปากคำใด ๆ เพิ่มเติมก็ยินดีเสมอ เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ใจของตัวเองในการทำงาน แต่ก็ถือเป็นบทเรียนและน้อมรับผิดหากการรับงานที่ผ่านมาส่งผลไปถึงประชาชนด้วย ส่วนตัวไม่ได้มีความสนิทสนมหรือรู้จักกับแม่ค้าขายทองออนไลน์ที่ตกเป็นข่าวเป็นการส่วนตัว รู้จักแค่ตอนร่วมงานกันเท่านั้น ไม่เคยทราบเรื่องทรัพย์สินหรือมีการโอ้อวด ทรัพย์สินใด ๆ กับ ใบเตย นอกเหนือจากค่าตัวที่ได้รับจากการไลฟ์ซึ่งอยู่ในเรทตามที่ต้นสังกัดกำหนดแล้ว ใบเตย ไม่เคยได้รับของขวัญหรือสิทธิพิเศษใด ๆ จากแม่ค้าคนดังกล่าวด้วย พร้อมวอนไปถึงแม่ค้าหรือผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับไลฟ์อยากให้ซื่อสัตย์กับอาชีพและทำงานอย่างถูกต้องเพราะส่วนตัวศิลปินดาราอาจไม่สามารถตรวจสอบไปถึงรายละเอียดของธุรกิจที่คุณทำได้ทั้งหมด หลังจากนี้จะหยุดรับงานไลฟ์ร่วมกับแบรนด์สินค้าเสริมอาหารทุกยี่ห้อจะไลฟ์เฉพาะธุรกิจหรือช่องทางของตัวเองเท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม