มาริโอ้ เคียงข้าง จันจิ เจอดรามา ลั่นภูมิใจที่มีแฟนสวย

เอ่ยปากว่าเป็นกำลังใจให้อีกฝ่ายเสมอสำหรับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังหวานใจ “จันจิ จันจิรา” เจอกระแสดรามาและคอมเมนต์ในเชิงลบ จากกรณี เธอ โดนทัวร์ลง เต้น Rockstar ริมถนนเยาวราช-ขวางทางม้าลาย จนโดนติงว่าไม่เหมาะสม ซึ่ง หนุ่มมาริโอ้ บอกว่า “สำหรับตน ก็พยายามเป็นกำลังใจให้อีกฝ่ายและพยายามบอกให้ไม่สนใจคอมเมนต์ในเชิงลบ เพราะคนบางคนก็คอมเมนต์โดยที่ไม่ได้สนใจความรู้สึกของคนอื่น ต้องรู้จักปล่อยวางถ้าหากเก็ยเอามาคิดทุกอย่างก็คงจะเครียด อีกฝ่ายไม่ได้มางอแงอะไร แต่สำหรับตนก็พอจะรู้ว่า จันจิ น่าจะเครียด เพราะรู้ว่าอีกฝ่ายตั้งใจทำงาน ตั้งใจทำทุกคอนเทนต์ ถ้าหากเป็นคอมเมนต์ที่ติเพื่อก่อเชื่อว่า จันจิ จะเก็บและนำไปปรับใช้ แต่ถ้าคอมเมนต์ไหนที่แรง ๆ ก็อยากจะฝากคนที่คอมเมนต์ว่าถ้าหากมันกระทบต่อคนอื่นก็อย่าคอมเมนต์อะไรแบบนี้ดีกว่า”


ส่วนก่อนหน้านี้ที่ สาวจันจิ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความหล่อของตนก็รู้สึกดี คือก็ยังยืนยันคำเดิมว่าถ้าในหมู่บ้านตนนี่หน้าตาถือว่าใช้ได้ ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่าให้ชมอีกฝ่ายว่าสวยบ้าง สำหรับตนแล้วอีกฝ่ายน่ารักตลอด บางทีก็ชมไปแล้วแต่ จันจิ จะไม่ค่อยเชื่อมากกว่า ถึงจะไม่ได้ชมบ่อยแต่ก็ภูมิใจที่มีแฟนสวย

ส่วนเพื่อนซี้อย่างสาว“แต้ว ณฐพร”ที่เพิ่งโดนคุกเข่าขอแต่งไปหมาดๆนั้น หนุ่มโอ้ บอกว่าดีใจกับอีกฝ่ายด้วย ที่ผ่านมาไม่มีเหตุการณ์อะไรที่บอกให้รู้เลยว่า แต้ว จะโดนขอแต่ง ส่วนตัวก็รู้พร้อม ๆ กันกับทุกคนในโซเชียล ยังไม่ได้เข้าไปแซวอะไรและยังไม่ไม่ได้เจอเป็นการส่วนตัว ถ้าหากอีกฝ่ายชวนไปงานก็อาจจะมีโชว์ไปให้คู่บ่าวสาวสักหน่อย แต่ก็ต้องรอดูว่า สาวแต้ว จะยอมให้โชว์รึเปล่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม