บอย ควง เจี๊ยบ ออกซิงเกิลคู่ครั้งแรกในชีวิต

หวานกันมาถึง 18 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนโปรโมชันเลิฟของคู่สามี-ภรรยา “บอย พีซเมคเกอร์” กับภรรยาคนสวย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ไม่ได้ลดหย่อนลงเลยมีคอนเทนต์น่ารักให้แฟน ๆ ได้กดไลก์กันอยู่ตลอด ล่าสุดก็เกี่ยวก้อยกันโชว์ความหวานจับไมค์ร้องเพลงคู่กันครั้งแรกในชีวิตกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า “เขยิบ” ซึ่งเพลงนี้ทำให้ ทั้งคู่หวนระลึกถึงความรู้สึกเมื่อ 18 ปีที่แล้วอีกครั้ง สมัยที่เพิ่งรู้จัก เพิ่งจีบกันแรก ๆ ความรู้สึกที่ห่างหายไปนานตั้งแต่ช่วงเวลานั้น ได้หวนกลับมาอีกครั้งกับเพลงนี้


สำหรับเพลง เขยิบ หนุ่มบอย เผยว่าได้แต่งไว้นานกว่า 10 ปีแล้วและก็เป็นความตั้งใจตั้งแต่ยุคสมัยนั้นเลย ว่าเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่ออยากจะร้องกับ “เจี๊ยบ”เพราะทั้งเนื้อหาและความหมายของเพลงนี้ มันคือความรู้สึกตอนที่ฝ่ายชายนั้นตามจีบฝ่ายหญิง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะทุกครั้งกว่าที่จะได้คุยกัน กว่าที่จะได้เจอกัน กว่าที่จะนัดพบกันสำเร็จ จนไปถึงขั้นตอนที่ขยับความสัมพันธ์ขึ้นมาเป็นแฟนนั้น แต่ละสเต็ปมันยากลำบากมาก เพลง เขยิบ คนที่ บอย อยากร้องด้วยคือ เจี๊ยบ ตั้งแต่แรก แต่ปัญหาคือฝ่ายหญิง ที่ไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ ก็ปฏิเสธมาโดยตลอดเพราะความไม่มั่นใจเลยและกลัวจะทำเพลงเสีย ฝ่ายหญิงเลยขอเลี่ยง ไม่ยอมร้องเพลงนี้ด้วยกันมานานหลายปี แต่ฝ่ายชายเองบอกว่าเขาสามารถรอได้จะนานแค่ไหนก็รอได้

และแล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง วันที่ เจี๊ยบ ยอมใจอ่อน จนทำให้ทั้งสองคนได้เดินหน้าเข้าห้องอัดเพลง จนกระทั่งในที่สุด ซิงเกิล เขยิบ เพลงคู่เพลงแรกในชีวิตของ บอย-เจี๊ยบ ก็ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ได้เขยิบออกไปหาแฟน ๆ ของทั้งคู่แล้ว โดยนอกจากเพลงที่ออกมาเสร็จสมบูรณ์แล้ว ยังได้มีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนถ่าย MV เพลงนี้ด้วยกัน หนุ่มบอย บอกเลยว่าก็ทำให้ทั้งสองนึกถึง 18 ปีที่แล้ว วันที่ตามจีบฝ่ายหญิงจริง ๆ ใครที่ติดตามคอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้คู่นี้ ต้องห้ามพลาด ซิงเกิล เขยิบ นะจ๊ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม