หนุ่ม กรรชัย พูดเลยแต่งหญิงใน ภ.หอแต๋วแตก เป็นตราบาปชีวิต

ต้องขุดรูปเก่าออกมาให้ดูกันเลยว่าครั้งหนึ่งพิธีกรคนเก่ง “หนุ่ม กรรชัย” เคยแต่งหญิงร่วมเล่นภาพยนตร์ หอแต๋วแตก ของผู้กำกับ “พชร์ อานนท์” เจ้าตัว บอกเลยว่าเป็นเรื่อง
ที่พลาดในชีวิต ทุกวันนี้ยังโดนขุดมาแซวไม่เลิก และวันที่เกิดกรณี วันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11 เล่าย้อนวันที่ตบปากรับไปเล่นเพราะถูกขอให้ไปช่วยเล่นแต่ไม่รู้ว่าบทเป็นอะไรจนหลวมตัวถอยไม่ได้ ขำ ๆ ยังเป็นภาพหลอนของตนทุกครั้งที่คนขุดขึ้นมา ล่าสุด พี่พชร์ ยังมาชวนไปเล่นภาพยนตร์เรื่องใหม่ “โคกะโหลก” ส่งโปสเตอร์หน้าตนในชุดลูกเสือมาเรียบร้อย บอกคิดหนักยังไม่ตบปากรับคำเพราะกลัวจะกลายเป็นตราบาปชีวิตเพิ่มอีก


ส่วนเรื่องที่โพสต์ฟาดจุก ๆ “ไอ้หน้าชามข้าวหมา” แจงโพสต์ลอย ๆ ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร หากใครร้อนตัวก็รับไป ตนแค่ได้ยินเรื่องราวบางอย่างมาที่มีคนนำตนไปโยงบางเรื่องเท่านั้นเลยโพสต์ออกไป จริง ๆ ถ้าคนติดตามตนจะรู้ว่าไม่ค่อยเคลื่อนไหวในโซเชียลมาก นาน ๆ ทีถึงจะโพสต์อะไร จริงถ้าตนจะทำให้เป็นประเด็นคงโพสต์รัว ๆ แล้วเพราะมีผู้ติดตามถึง 3.2 ล้านคน ยังไงสื่อก็สนใจ แต่ครั้งนี้ได้ยินไรมาแล้วรู้สึกไม่โอเคก็แค่โพสต์ออกไป ไม่ได้ตั้งใจตักเตือนหรือแซะใครแบบระบุตัวตน ขำ ๆ ไม่ได้ให้เลขเด็ดหรือใบ้อะไร แค่เลี่ยงบาลียอมรับหากโพสต์ตรงๆจะเป็นคำหยาบ ลั่นไม่ใช่มาเฟียที่คนห้ามมีเรื่องด้วย ตนแค่พิธีกรที่มีพื้นที่สื่อและคนติดตาม ไม่ใช่ใครมาหาเรื่องไม่ได้เป็นพิธีกรธรรมดา แต่ไม่เคยคิดไปมีเรื่องกับใครก่อนอยู่แล้ว ตนก็อยู่ของตัวเองเฉย ๆ มีแต่คนหาเรื่องมาให้ รับยังต่อสายหาจิตแพทย์ทุกวันหลังทำรายการ ยอมรับงานตนก็เหมือนจิตแพทย์ที่ต้องคอยมารับรู้เรื่องคนอื่นทุกวันจนบางครั้งยังวนเวียนอยู่ในหัวและติดกลับบ้าน เลยต้องคอยพบจิตแพทย์ทุก 3-4 เดือนเป็นประจำ ไม่งั้นก็มูฟออนใช้ชีวิตตัวเองลำบาก ยอมรับคนฝากความหวังเอาไว้กับตนเยอะ เลยต้องเสพแต่ความทุกข์คนอื่นตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 924 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม