แจ็ค แฟนฉัน เปลี่ยนตัวเองใหม่เพื่อลูก

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาน้ำตาซึม หลังคุณพ่อป้ายแดง “แจ็ค แฟนฉัน” ควงแฟนสาว “ใบหม่อน กิตติยา” เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย เจ้าตัว เผยว่าจริง ๆ ทั้งตัวเองและภรรยาไม่รู้เลยว่างานจะต้องทำยังไงบ้าง แต่งานก็ออกมาถูกใจและน่ารักมาก ๆ เพราะทีมออแกไนซ์ดี โมเมนต์ที่ทำให้น้ำตาซึมก็คือคุณตาของ ใบหม่อน ไม่ค่อยสบาย เลยเลือกโลเกชันที่คุณตาสามารถเดินทางมาง่ายที่สุด เลยกลายเป็นร้านอาหารที่ จ.ชลบุรี พอทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายแฮปปี้ก็เลยทำให้มีน้ำตาซึมเล็กน้อย


ในวันงานแต่งก็มีการให้คำสัญญาว่าจะดูแลใบหม่อนและลูกเป็นอย่างดี ซึ่งตนก็ตั้งมั่นไว้ว่าอนาคตจะเป็นพ่อคนที่ดี แล้วก็จะเป็นสามีที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น แจ็ค เผยว่าตั้งแต่มีลูกก็เป็นคนที่ไม่เรื่องเยอะในการทำงานเลย ไม่ว่ามีงานอะไรก็รับหมด เพื่อทำงานเก็บเงินไว้ให้ลูกในอนาคต ทุกอย่างเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น อารมณ์ร้อนก็ลดลง ยอมรับว่าตอนนี้กลัวเมียเพราะปรึกษารุ่นพี่ในวงการหลายคนก็บอกว่าให้ยอมคนท้อง เพราะอยู่ช่วงอารมณ์ที่ิ่อ่อนไหว เรียกได้ว่าตอบครับไว้ก่อน ภรรยามีแพ้ท้องและเหม็นหน้าตนบ้าง แต่ตอนนี้ก็อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว ตื่นเต้นมากและรู้สึกดีใจที่มีลูกในปีมังกร

จริง ๆ ในใจของตนไม่ว่าลูกจะเพศไหนก็ได้หมด ตนมองว่าทุกอย่างคือลูกเรา เนื่องด้วยตอนเด็กไม่ค่อยมีโมเมนต์ได้เที่ยวกับครอบครัวสักเท่าไหร่เพราะทำงาน ในยุคสมัยใหม่ก็ต้องสอนลูกแบบใหม่ อยากเป็นอะไรหรืออยากทำอะไรก็เอาเลย เรื่องการเล่นหรือการแสดงของเราที่ไม่ดี ก็ต้องพยายามบอกเขาว่าการกระทำแบบนี้ไม่ดีต้องแยกระหว่างการแสดงและชีวิตจริง เชื่ออย่างหนึ่งว่าการมีลูกไม่ใช่แค่สักแต่จะมี แต่เราต้องเตรียมความพร้อม รับผิดชอบและวางแผนชีวิตไว้ให้ดี ส่วนที่หลาย ๆ คอมเมนต์ที่ไม่น่ารักเช่น แต่งไวไปหรือเปล่า หรือ ไม่ท้องก็ไม่แต่งหรอก ส่วนตัวก็ไม่ได้ไปสนใจ แต่ถ้าว่าถึงภรรยาก็จะต้องออกมาปกป้อง ถ้าแฟนไม่สบายใจก็จัดการให้ ภรรยาก็รับรู้มาตลอด ตนเลยต้องห้ามไม่ให้ไปดูเพราะด้วยอารมณ์คนท้องจะแปรปรวนมากกว่าปกติ ส่วนตัวเองก็เปลี่ยนตัวเองใหม่ลดอารมณ์ร้อนลง ยอมรับเลิกเที่ยวแล้วเพราะว่าภรรยาขู่ว่าถ้าไปเที่ยวจะอดเจอลูกเพื่อน ๆ ในวงการอย่าง “มาริโอ้” หรือ “นิกกี้ ณฉัตร” ก็ช่วยทุกอย่างเช่นช่วยของเล่น หรือแม้แต่เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ช่วยเหลือกัน เพื่อน ๆ ก็แอบแซวว่าตอนนี้ แจ็ค เปลี่ยนไปแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม