“มิกค์” พูดแล้ว! เคยบอกเลิก “โบว์” ถึง 5 ครั้งจริง ยอมรับเสียใจเหมือนกัน

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่ขวัญที่ยังคงถูกจับตามองแม้เลิกรากันมาแล้วสักพัก สำหรับ “มิกค์ ทองระย้า” กับอดีตแฟนสาว “โบว์ เมลดา” ที่ไม่นานมานี้สาวโบว์ได้เปิดใจผ่านรายการดังถึงความรักที่ผ่านมาว่าจบด้วยดี และช่วงเวลาที่คบกันฝ่ายชายเคยยืนยันที่จะเลิกถึง 5 ครั้ง เพราะเหนื่อยและอยากให้โบว์มีความสุขกว่านี้ พร้อมทั้งกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


ล่าสุดมิกค์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดแล้วว่าเป็นเรื่องจริงที่เคยบอกเลิกกันมาถึง 5 ครั้ง ได้ปรับตัวให้เข้าใจกันอยู่เรื่อย ๆ แต่มันไม่ไปในทางที่ดีอย่างที่คาดไว้ “ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาหลังเลิกรากับโบว์ ถือว่าดีขึ้นมากแล้ว ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ และยอมรับว่าเคยบอกเลิกกันถึง 5 ครั้งจริง ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็ได้ปรับตัวให้เข้าใจกันอยู่เรื่อย ๆ แต่มันไม่ไปในทางที่ดีอย่างที่คาดไว้ ส่วนสาเหตุของการเลิกราไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ ไม่ใช่แค่เขาเสียใจ ตัวมิกค์เองก็เสียใจเหมือนกัน พร้อมทั้งขอยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 และไม่เกี่ยวข้องกับผู้จัดการแน่นอน ตอนนี้ขอพักเรื่องหัวใจสักระยะและหันมาโฟกัสที่เรื่องงานอย่างเต็มที่ ตอนนี้ทำได้เพียงขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและอยากขอโทษทุกคนที่เคยลุ้นตามเชียร์มาโดยตลอด เห็นหลายคนให้กำลังใจโบว์เพราะเป็นผู้หญิง ก็เป็นเรื่องที่ดี”

ส่วนภาพแคปชั่น “Stop” ที่โพสต์ออกมาในช่วงที่โบว์ออกมาพูดความสัมพันธ์กับเจ้าตัวในช่วงที่ผ่านมา ไม่ได้ต้องการสื่อถึงใคร เป็นเพียงโปรเจกต์ของทางช่องเท่านั้น:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 727 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม