“ทาทา” สูญเสียลุงที่รักจากโควิด แม้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

เป็นอีกข่าวที่น่าปวดใจ เมื่อนักร้องสาว “ทาทา ยัง” ออกมาโพสต์เศร้าถึง “คุณลุงเทิร์พ” ซึ่งเป็นลุงที่รักและสนิทมากที่สุดของสาวทาทา ต้องมาจากไปเพราะโควิด-19 แม้จะได้รับวัคซีนไฟเซอร์ครบ 2 เข็มแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยอาการของลุงว่าทรุดเร็ว และเเสียใจที่สุดเพราะไม่มีญาติคนไหนได้เข้าเยี่ยม


“This is why My Heart Hurts…คุณลุงที่อยู่ตอนต้นคลิป คุณลุงเทิร์พ (เป็นคุณลุงที่ทารักแล้วก็สนิทมากที่สุด) ลุงเทิร์พติดโควิดเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว (ฉีด Pfizerr ครบ 2 เข็มแล้ว) อาการไม่ได้แย่มากจนเมื่อวานนี้ที่ครอบครัวของทาที่อยู่อเมริกาโทรมาบอกกระทันหันว่าอาการของคุณลุงทรุดลงเร็วมาก อาการไม่ดีอาจจะถึงเวลาที่ทาต้องบอกลาคุณลุง…ทาบอกลาคุณลุงผ่านทางโทรศัพท์แบบงง ๆ คำถามที่ถามตัวเอง…งงและเบลอมากในตอนนั้น…ทำไมตอนแรกอาการโอเค แล้วทำไมตอนนี้อาการทรุดหนัก? ทรุดเร็วจัง? ทำไมต้องบอกลา? ไม่มีญาติคนไหนสามารถเข้าไปเยี่ยมได้เลยเพราะติดโควิด มีคนเดียวที่อยู่กับคุณลุงคือคุณป้าเพราะติดเหมือนกันแต่อาการไม่ได้แย่มาก แล้วหลังจากนั้นก็รอ…เป็นการรอ 24 ชั่วโมงที่ทรมานใจทามากที่สุด เป็นการรอที่ไม่อยากจะรอเลย…จนในที่สุด

คุณลุงเทิร์พ (Terp Musselman) ได้จากไปอย่างสงบเมื่อเช้านี้ตอนประมาณ 8 โมงเช้า (เวลาประเทศไทย) โรคบ้านี้ในที่สุดก็เอาคนที่ทารักไปจากทาจนได้…ไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริง ๆ “:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,895 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม