“โจลี่” รับรางวัลวายร้ายยอดนิยม Kids’ Choice Awards 2015

 
         นางเอกปากอิ่ม แองเจลิน่า โจลี่  ยิ้มแก้มปริ พร้อมสวมกอด ไชโล และ ซาฮาร่า ด้วยความยินดี   ก่อนขึ้นรับรางวัล วายร้ายยอดนิยม จากบทแม่มดใจร้ายในหนัง Maleficent บนเวที Kids’ Choice Awards  2015    ซึ่งเจ้าตัวยังถือโอกาสนี้ ส่งสารถึงแฟนคลับรุ่นเล็กว่า ตอนเป็นเด็ก เธอเองก็เคยถูกมองว่าแตกต่าง และไม่เข้าพวกกับคนอื่นๆ    ซึ่งถ้าหากมีใครมาบอกว่า เราแตกต่าง  จงยิ้มรับ และภูมิใจในความเป็นตัวเอง  จนได้รับเสียงกรี๊ด และปรบมือจากผู้มาร่วมงานอย่างล้นหลามค่ะ     
         ส่วนนางเอกสาว เอ็มม่า สโตน ก็ไม่พลาดรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดนิยม จากหนังไอ้แมงมุมภาคต่อ The Amazing Spider-Man  ภาค 2  
         ขณะที่ พระนาง จากหนัง The Hunger Games : Mockingjay Part 1 อย่าง เลียม              เฮมสเวิร์ธ กับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ก็คว้ารางวัล นักแสดงหนังแนวแอ็คชั่นยอดนิยม   แถมตัวหนัง ก็ยังพ่วงรางวัล ภาพยนตร์ยอดนิยมไปด้วย   งานนี้ หนุ่มเลียม ก็ขอเป็นตัวแทนมารับรางวัล และกล่าวขอบคุณแฟนๆ ทุกคนค่ะ
        ส่วนทีมนักแสดงจากซีรี่ย์เรื่องดัง Modern Family ก็เจอแจ็คพ็อต โดนน้ำเหนียวสีเขียวพุ่งใส่ ระหว่างขึ้นรับรางวัล รายการทีวีสำหรับครอบครัวยอดนิยม  และเพราะการสาดน้ำเหนียวสีเขียว  ถือเป็นเอกลักษณ์ของงานนี้  ก็เลยมีดาราหลายคน ที่ต้องเหนอะหนะกลับบ้าน    แต่ที่โดนหนัก เห็นจะเป็น นักร้องหนุ่ม นิก โจนัส  ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรของงานในปีนี้   เพราะนอกจากเจ้าตัวจะโดนจัดเต็ม ให้ดื่มน้ำสีเขียวแล้ว  ระหว่างขึ้นรับรางวัลศิลปินชายยอดนิยม  ก็เจอราดน้ำเหนียวใส่ ไปเต็มๆ เลย


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม