หนังThe Jungle Book ยังมาแรง แต่The Huntsman เข้าขั้นแป้ก

     ไม่รู้ว่าเพราะนางเอก คริสเทน สจวร์ต ไม่กลับมารับบท สโนว์ ไวท์  หรือเปล่า ถึงทำให้หนังภาคต่อ The Huntsman : Winter’s War ทำรายได้เปิดตัวในสหรัฐ อเมริกาน้อยกว่าที่คาดไว้ แค่ 20 ล้านเหรียญ หรือกว่า 700 ล้านบาทเท่านั้น ทั้งที่ใช้ทุนสร้างไปถึง 115 ล้านเหรียญ หรือกว่า  4,100 ล้านบาท แถมยังเป็นรายได้เปิดตัวที่น้อยกว่าภาคแรกถึงครึ่งนึงเลยทีเดียว  ที่สำคัญนักวิจารณ์ยังพากันไม่ปลื้ม  ขณะที่คะแนนจากผู้ชมที่ดูหนังมาแล้ว ก็ให้ B+ ซึ่งก็ยังสู้กระแสของหนังภาคแรกไม่ได้อยู่ดี ส่วนรายได้ในตลาดต่างประเทศ หลังจากเข้าฉายมา 2 สัปดาห์ บวกกับรายได้ในอเมริกา ก็อยู่ที่ 100 ล้านเหรียญ  เรียกว่ายังไม่คุ้มทุนสร้างเลยด้วยซ้ำ


     ขนาดหนังเข้าใหม่อย่าง The Huntsman ยังเข้าข่ายแป้ก แล้วหนังเรื่องไหนล่ะที่มาแรง ไม่ต้องเสียเวลาเดา บอกได้เลยว่าคือ  หนังเรื่อง เมาคลีลูกหมาป่าเวอร์ชั่นคนแสดง The Jungle Book นั่นเอง ขนาดเข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่สองแล้ว  แต่ก็ยังยึดเก้าอี้แชมป์หนังทำเงินในอเมริกาเอาไว้ได้อยู่  ทำให้ตอนนี้ หนัง The Jungle Book  ทำรายได้รวมในอเมริกาไปแล้วถึง 6800 ล้านบาท ภายในเวลาแค่ 10 วันเท่านั้น ยิ่งถ้าบวกกับรายรับในตลาดต่างประเทศเข้าไปแล้วด้วย  ก็ทำให้ The Jungle Book รับทรัพย์ไปทั้งสิ้น 19,000 ล้านบาทเลยทีเดียว

     แต่สัปดาห์หน้า เมาคลีลูกหมาป่า ยังต้านทานพลังของ ซูเปอร์ฮีโร่หุ่นล่ำ กัปตันอเมริกา หรือเปล่าต้องรอลุ้น เพราะ Captain America : Civil War จะชิมลางเข้าฉายในหลายประเทศ ก่อนจะข้ามไปลงจอที่อเมริกา  6 พฤษภาคมนี้ 


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม