อดีต ผจก.แฉ “บริทนี่ย์” เคยติดยาอย่างหนัก

     ดูเหมือนว่า ชีวิตของนักร้องดัง บริทนี่ย์ สเปียร์ ที่กำลังลงตัวดี๊ดี ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว จะโดนอดีตตามมาหลอกหลอนไม่เลิก เมื่ออดีตผู้จัดการส่วนตัว  แซม ลัทฟี่ ขุดพฤติกรรมอันเหลวแหลกของเธอเมื่อหลายปีก่อนมาแฉซะงั้น


     เรื่องของเรื่องก็คือ  แซม ยื่นฟ้องกับศาลว่า บริทนี่ย์  ติดเงินเขาอยู่  โดยอ้างว่าช่วงปี 2007  บริทนี่ย์ เคยสัญญาปากเปล่าว่าจะแบ่งรายได้  15 เปอร์เซ็นต์ จากเงินเดือนของเธอ ตกราวเดือนละ 4.2 ล้านบาทให้กับเขา เพื่อให้เค้ามาจัดการชีวิตของบริทนีย์ให้เข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง เพราะตอนนั้นชีวิต บริทนี่ย์ ตกต่ำสุดๆ ทั้งติดยาและมีคดีฟ้องหย่ากับอดีตสามี เควิน เฟเดอร์ไลน์  โดยวันที่ บริทนี่ย์ แพ้คดี และต้องเสียสิทธิการเลี้ยงดูลูกชายทั้งสองคนให้ เควิน  จนไปนอนในที่จอดรถ บริทนี่ย์ ก็โทรมาอ้อนวอนให้เขากลับมาเป็นผู้จัดการ พร้อมบอกว่า เธอไว้ใจเขาที่สุดและแซมก็ตกลงถึงขนาดยอมย้ายไปอยู่บ้านเดียวกับบริทนี่ย์อยู่ถึง  3 เดือน

     แซม อ้างว่า ตอนอยู่กับนักร้องคนดัง เขาช่วยกันไม่ให้ปาปาราซซี่มาสร้างความวุ่ยวายกับ บริทนี่ย์ , คอยซื้อของมาให้ , เตรียมงานปาร์ตี้ ซึ่งเหตุผลที่เขาไม่อยู่กับบริทนี่ย์ต่อ ก็เพราะเธอไม่ยอมจ่ายเงินเดือนให้เขานั่นเอง


     ไม่ใช่แค่เรื่องนี้นะ เพราะ  แซม ยังมีปัญหากับครอบครัว บริทนี่ย์ไม่รู้จบเพราะช่วงที่เกิดเรื่องเนี่ย ครอบครัว บริทนี่ย์ ต้องฟ้องศาลเพื่อขออำนาจ ให้ เจมี่ พ่อของบริทนี่ย์เป็นคนเข้ามาดูแลความเป็นอยู่ของลูกสาวแทนแซม เพราะถ้าปล่อยไว้มีหวังจะไม่รอด  ซึ่งพอบริทนี่ย์ ได้พ่อมาดูแล ก็กลับมาเป็นเข้าร่องเข้ารอย และแทบไม่สร้างปัญหาอะไรให้สื่อต้องตามไปขุดคุ้ยอีก       

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม