การ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์เชื้อสายละตินพร้อมลงจอ 22 ก.ค. นี้

ตัวอย่างการ์ตูนเรื่อง Elena of Avalor  ที่ค่ายการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ อย่างดิสนีย์ เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันก่อน หลังให้เจ้าหญิงเอเลน่าโผล่มาแจมแว้บๆ ในเรื่อง “โซเฟียที่ 1” มาก่อนหน้านี้ และเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่จะให้เจ้าหญิงเอเลน่าแยกมาเดินเรื่องของตัวเอง
    
โดยเรื่องราวของเจ้าหญิงเอเลน่าแห่งอะวาลอร์ จะเกี่ยวข้องกับเจ้าหญิงโซเฟียที่ 1 ไม่น้อย เพราะเจ้าหญิงเอเลน่าถูกพ่อมดสาบให้ติดอยู่ในเครื่องราง หลังจากเจ้าหญิงพยายามปกป้องน้องสาวคนเล็ก  จนกระทั่งเจ้าหญิงโซเฟียที่ 1 ค้นพบความจริง และช่วยให้เจ้าหญิงเอเลน่าพ้นคำสาปพ่อมดและหวนคืนสู่อาณาจักรอะวาลอร์
    
ซึ่งผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์เป็นเจ้าหญิงเอเลน่า ก็คือนักแสดงสาวเชื้อสายโดมินิกัน ไอมี่ คาร์เรโร่ (Aimee Carrero)  ด้านผู้บริหารค่ายดิสนีย์ เผยว่า เรื่องราวของเจ้าหญิงเอเลน่าแห่งอะวาลอร์จะสะท้อนถึงความหวังและความฝันของผู้ชมที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์ ซึ่งถือว่าท้าทายทีมงานสุดๆ กับการสร้างสรรค์เรื่องราวสุดมหัศจรรย์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมและประเพณีของชาวละตินและฮิสแปนิก ถ่ายทอดในรูปแบบของการ์ตูนเทพนิยายสุดคลาสสิก  พร้อมลงจอวันที่ 22 กรกฎาคมนี้     
 


เข้าชม 154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม