“จอห์นนี่ เด็ปป์” ยื่นอุทธรณ์คดีสื่อดังเล่นข่าวตีอดีตภรรยา

พระเอกมาดเซอร์ จอห์นนี่ เด็ปป์ ยังไม่ถอดใจแถมยังพร้อมไฝว้กับสื่อดังเมืองผู้ดี The Sun รอบใหม่ แม้ศาลสูงอังกฤษจะตัดสินให้เขาเป็นฝ่ายแพ้ เพราะเชื่อว่า เด็ปป์ ลงมือทำร้ายอดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด อย่างที่ The Sun เล่นข่าวจริง โดยเด็ปป์ ก็ยื่นเรื่องต่อศาลอุทธรณ์ เพื่อหวังล้มล้างคำตัดสินของศาลสูง แต่ยังไม่ชัดเจนว่า เด็ปป์ จะยกเหตุผลอะไรในการแก้ต่างให้ตัวเองว่าเขาไม่ใช่พวกลงมือลงไม้กับผู้หญิงตามที่สื่อ The Sun นำเสนอ


**************************

ผู้กำกับดีกรีออสการ์ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ก็เตรียมโดดจากการกำกับหนังรางวัลมาดูแลภาพรวมการจัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 ร่วมกับโปรดิวเซอร์มือทอง Stacey Sherจากหนัง Erin Brokovich และกูรูงานอวอร์ด Jesse Collins แม้ทั้งสามคนจะเป็นมือใหม่กับการรังสรรค์งานออสการ์ แต่สถาบันศิลปวิทยาการภาพยนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา ก็เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะใช้ความเป็นมืออาชีพด้านการเล่าเรื่องให้น่าสนใจมาทำให้งานออสการ์ ออกมาโดดเด่นไม่เหมือนใครแน่นอน ส่วนผลลัพธ์จะออกมาแบบไหน รอลุ้นกันวันที่ 25 เมษายนปีหน้า

**********************

พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ ของกรุงลอนดอน ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวนิทรรศการ Fantastic Beasts : The Wonder of Nature เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากต้องเลื่อนเพราะสถานการณ์โรคระบาด โดยทางพิพิธภัณฑ์ใช้เวลาถึง 2 ปีในการรวบรวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตในหนังพ่อมดตระกูล Fantastic Beasts และในวรรณกรรมเรื่อง Harry Potter ซึ่งเชื่อมโยงกับสิ่งมีชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริง ผู้จัดงานมั่นใจเลยว่า คนที่ได้มาชมนิทรรศการนี้จะต้องทึ่งและสนุกสนานไปกับสิ่งที่เห็นอย่างแน่นอน
ซึ่งเบื้องต้นผู้สนใจสามารถจองตั๋วเข้าชมทางออนไลน์ได้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมปีหน้าเลย


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม