“เกวน สเตฟานี-เบล้ก เชลตัน” เผยภาพวิวาห์สุดหวาน

รวมเทศ :“เกวน สเตฟานี-เบล้ก เชลตัน” เผยภาพวิวาห์สุดหวาน : คู่รักนักร้อง เกวน สเตฟานี และ เบล้ก เชลตัน จูงมือเข้าพิธีแต่งงานกันที่รัฐโอคลาโฮมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแต่เพิ่งปล่อยภาพหวานให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีในวันนี้ เกว็นกับเบล็กต่างเป็นหม้ายที่มาสปาร์ก รักกันขณะเป็นโค้ชในรายการ The Voice และคบหากันมาตั้งแต่ปี 2015 ก่อนประกาศหมั้นกันเดือนตุลาคมปีที่แล้วค่ะ
.
“วิล สมิธ” ทุ่มเงินส่วนตัวจัดงานพลุไฟสุดอลังการริมแม่น้ำมิสซิสซิปปี โดยควักเงินส่วนตัว 1 แสนดอลลาร์ หรือราว 3 ล้านบาท เป็นค่าใช้จ่ายการแสดงพลุเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองวันชาติอย่างสุดประทับใจ หลังจากปีที่แล้วก็ต้องงดจัดไปเพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ค่ะ
.
เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 74 จันแน่นอน ผู้อำนวยการเทศกาลกาลหนังเมืองคานส์ ประกาศกฎเหล็กในโค้งสุดท้ายก่อนเปิดฉากเทศกาล ครั้งที่ 74 ในค่ำคืนนี้ตามเวลาท้องถิ่นว่า ผู้ร่วมงานทุกคน ทั้งดารา แฟนหนัง และสื่อ ต้องใส่แมสก์ แม้กระทั่งเดินเฉิดฉายบนพรมแดง แต่จะอนุญาตให้ถอดแมสก์ได้เพื่อถ่ายภาพตามจุดที่กำหนดไว้เท่านั้น ที่สำคัญผู้ร่วมงานจะต้องมีเอกสารยืนยันว่าฉีดวัคซีนแล้วหรือไม่ก็ต้องเข้ารับการตรวจโควิดทุกๆ 48 ชั่วโมง ขณะเดียวกันตลอด 2 สัปดาห์ของการจัดงานก็จะเคร่งครัดมาตรการรักษาระยะห่างอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี เพราะคานส์จะเป็นเทศกาลหนังแถวหน้าแห่งแรกของโลกที่กลับมาจัดงานอย่างเต็มรูปแบบไม่มีเทคนิกเวอร์ชวลใดๆ ทั้งสิ้น


เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม