“ร็อบบี้ วิลเลียมส์” กักตัวบนเกาะหลังติดโควิด-19

นักร้องมาดกวน ร็อบบี้ วิลเลียมส์ อุตส่าห์ยกครอบครัวไปเที่ยวลัลลาที่หมู่เกาะคาริบเบียนตั้งแต่หยุดยาวปีใหม่ แต่ก็ต้องหมดสนุกเมื่อผลตรวจออกมาว่าเขาป่วยโควิด-19 สื่อดังเมืองผู้ดี The Sun เผยว่า ร็อบบี้ พร้อมภรรยาและลูกทั้ง 4 คนบินไปยังเกาะ St.Barts ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากเขามีอาการป่วย อีกทั้งผลตรวจออกมาว่าเขาติดโควิด-19 ก็ทำให้ ร็อบบี้ ต้องกักตัวอยู่แต่ในห้อง จะมาเดินชิลบนชายหาดก็คงทำไม่ได้แล้ว ถึงอย่างนั้น ช่วงเวลากักตัวของ ร็อบบี้ ก็คงไม่แย่นัก เพราะวิลล่าที่อยู่นั่น หรูหราพอตัวเพราะราคาค่าเข้าพักอยู่ที่สัปดาห์ละ 4 ล้านกว่าบาทเลยทีเดียวค่ะ แน่นอนว่าการติดโควิดครั้งนี้ คงทำให้ร็อบบี้เซ็งไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ เขาเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ BBC ว่า เขาลงทุนไปอยู่บนเขาในสวิสเซอร์แลนด์ เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเองจะไม่โดนไวรัสโคโรนาเล่นงานนั่นเอง


************************

2 แรปเปอร์ ลิล เวนย์ และ โกดัก แบล็ก ก็ได้รับอานิสงค์จากคำสั่งอภัยโทษกว่า 140 ราย ทิ้งทวนตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐของ โดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อทำเนียบขาวเผยว่าว่า ลิล เวนย์ ซึ่งมีคดีครอบครองอาวุธปืนและกระสุน ได้รับการละเว้นโทษ ขณะที่ โกดัก แบล็ก ที่เจอโทษจำคุก 46 เดือนจากกรณีแจ้งข้อมูลเท็จเพื่อซื้ออาวุธปืน ก็ได้รับการลดหย่อนโทษ หลังเขาชดใช้กรรมไปแล้วเกือบครึ่งหนึ่งของโทษที่ได้รับนั่นเอง

********************

การจากไปของนายแบบไฮโซ แฮร์รี แบรนต์ ทายาทของซูเปอร์โมเดล สเตฟานี ซีมัวร์ และนักธุรกิจแถวหน้า ปีเตอร์ แบรนต์ ที่เสียชีวิตด้วยวัยแค่ 24 ปี จากการได้รับยาเกินขนาด โดยสเตฟานี ก็เผยข่าวร้ายที่ทำให้คนเป็นแม่หัวใจสลายว่า ลูกชายต้องพ่ายแพ้หลังมีปัญหาติดยามานาน และที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือ แฮร์รี เตรียมจะเข้ารับการบำบัดรอบใหม่ในอีกไม่กี่วัน แต่ก็มาจากไปซะก่อน / แฮร์รี่ ไม่เพียงเป็นนายแบบแต่เขายังร่วมกับพี่ชาย ปีเตอร์ แบรนต์ จูเนียร์ สร้างสรรค์เครื่องสำอางสำหรับทุกเพศให้กับแบรนด์ MAC ยิ่งไปกว่านั้น พ่อของเขายังตั้งใจจะให้แฮร์รี่ มาดูแลฝ่ายสร้างสรรค์ของนิตยสาร Interview ซึ่งเป็นของครอบครัวแบรนต์ หลังเขาหลุดพ้นจากปัญหาติดยา แต่ก็ต้องพบกับการสูญเสียครั้งใหญ่ซะก่อน


เข้าชม 179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม