นักศึกษาสื่อสารมวลชนคว้ามงกุฎ “Miss USA” คนล่าสุด

ทันทีที่พระเอกมาดเซอร์ จอห์นนี่ เด็ปป์ ประกาศถอนตัวจากหนังพ่อมด Fantastic Beasts ภาค 3 ก็ส่งผลให้ผู้สร้างวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ต้องเลื่อนฉายจากเดิมเดือพฤศจิกายนปี 2021 เป็น กรกฎาคมปี 2022 แทน เพราะต้องหานักแสดงมารับบทเป็นพ่อมดฝ่ายมืด Grindelwald แทนเด็ปป์ นั่นเอง แว่วว่า เด็ปป์ ยังไม่เคยเข้าฉากเลย จึงไม่น่าส่งผลกระทบกับตารางการถ่ายทำมากนัก


******************  

โฉมหน้าสาวงามผู้ครองตำแหน่ง Miss USA คนล่าสุด โดย Asya Branch นักศึกษาด้านสื่อสารมวลชนวัย 22 ปี ซึ่งเป็นสาวงามผิวสีคนแรกที่ได้เป็นตัวแทนรัฐมิสซิสซิปปี้ ก็ชนะใจกรรมการ หลังเธอตอบคำถามถึงการแก้ปัญหาการแบ่งขั้วในสหรัฐอเมริกา ว่า สื่อ / สถาบัน / ภาครัฐ และเอกชน ต้องร่วมมือกันเพื่อเรียกศรัทธาจากชาวอเมริกันกลับมา รวมถึงปัญหาการควบคุมอาวุธปืนว่า การห้ามไม่ใช่ทางแก้ เพราะพวกเขาสามารถหาทางอื่นในการมีปืนไว้ในครอบครองได้อยู่ดี สิ่งสำคัญคือ ควรให้คนที่ต้องการมีปืนไว้ในครอบครอง ผ่านการอบรมเรื่องความปลอดภัยมากกว่า ซึ่ง Asya ก็จะต้องเป็นตัวแทนสาวงามอเมริกันในการชิงมงกุฎ Miss Universe ต่อไป

*****************

ส่วนนักร้องคันทรีย์ ลี ไบรซ์ ก็ติดโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถขึ้นโชว์ในงานประกาศผลรางวัล Country Music Association Awards 2020 ในวันพุธนี้ได้ ซึ่งโฆษกของลี ก็เผยว่า ลี กำลังใจดีเยี่ยม และไม่มีอาการป่วยใดๆ อีกด้วย โดย ลี เข้ารับการตรวจหาเชื้อตามมาตรการป้องกันโรคระบาด ซึ่งผลการตรวจออกมาเป็นบวก ก่อนที่ลีจะต้องไปซ้อมการแสดง เล่นเอาเจ้าตัวต้องนั่งลุ้นรางวัลอยู่ที่บ้านแทน ทั้งที่เพลง I Hope You’re Happy Now ซึ่ง ลี ร้องร่วมกับคาร์ลี เพียซ มีลุ้นรางวัลใหญ่ มิวสิกวิดีโอแห่งปีซะด้วย


ไม่แค่ ลี ไบรซ์ แต่ล่าสุด Tyler Hubbard ก็เป็นศิลปินอีกคนที่อดไปร่วมงาน Country Music Association Awards เพราะติดโควิด-19 เช่นกัน โดยไทเลอร์ เผยผ่านอินสตาแกรมว่า เขาก็ไม่มีอาการป่วยอะไร และทำการกักตัวบนรถบัสหน้าบ้าน เพื่อไม่ให้แพร่เชื้อใส่คนอื่นด้วย

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม