ไม่เปลี่ยนใจ! “No Time to Die” จะฉายในโรงหนัง

เพราะโควิดพ่นพิษจนต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ทำให้มีข่าวลือหนักว่า ค่าย MGM ผู้สร้างหนังเจมส์ บอนด์ มีแผนใหม่ จับหนัง No Time To Die ลงระบบสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่แทนการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตามรอยหนังฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆ อย่าง Mulan ที่มาลงระบบ Disney+ แทน แว่วว่า MGM เจรจาขายลิขสิทธิหนัง No Time To Die ให้กับ Apple TV และ Netflix ด้วยค่าตอบแทนที่ผู้สร้างยิ้มรับทรัพย์กันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง MGM ออกมาสยบข่าวทันควัน พร้อมยืนยันว่า ยังไงก็จะให้หนัง No Time To Die เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แน่นอน ความจริงแล้ว หนัง No Time to Die มีกำหนดลงจอตั้งแต่เดือนเมษายนปีนี้ แต่ถูกเลื่อนไปเป็นเมษายนปีหน้าแทน เพราะอยากให้มั่นใจว่าการปิดฉากบทบาทเจมส์ บอนด์ ของ แดเนียล เครก จะปังสมกับต้นทุน 7800 ล้านบาท และน่าจะทำกำไรมหาศาลให้ผู้สร้างเหมือนภาคก่อนๆ นั่นเอง


****************************** 

นางเอกหุ่นสะบึม เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็จับพลัดจับผลูต้องมาแต่งงานกับพระเอกมาแรง Armie Hammer ในหนังแอ็คชั่นปนฮาเรื่อง Shotgun Wedding ที่วางตัว เจสัน มัวร์ จากหนังร้องเพลง Pitch Perfect มานั่งแท่นกำกับ ซึ่งผู้สร้างมั่นใจว่า เคมีของ เจโล กับ อาร์มี ลงตัว และจะทำให้หนังสนุกครบรสถูกใจผู้ชมแน่นอน และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คาดว่าหนังน่าจะพร้อมเปิดกล้องได้ราวต้นปีหน้า

****************************

นางเอกออสการ์ “นิโคล คิดแมน” ที่ให้สัมภาษณ์ว่า เธอกับสามีนักร้อง คีท เออร์เบิร์น ไม่อนุญาตให้ลูกๆ สองคน คือ เฟธ มาร์กาเร็ต วัย 9 ขวบ และ ซันเดย์ โรส วัย 12 ขวบ เล่นโซเชียล เพราะทั้งคู่ไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยี จนมานั่งตรวจสอบได้ว่าลูกๆ ส่องอะไรในออนไลน์บ้าง “นิโคล” ยังมั่นใจว่า พ่อแม่หลายคนก็คงเห็นด้วยหรือทำเหมือนเธอด้วยนั่นเอง


เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม