“เบลลา ฮาดิด” เรียกร้องตำรวจนิวยอร์กใส่หน้ากากอนามัย

นักฆ่ารักหมา จอห์น วิก พร้อมบู๊แบบยาวๆ เมื่อล่าสุดผู้สร้างอย่าง Lionsgate   ประกาศขยายหนัง John Wick ไปจนถึงภาค 5  โดยจะถ่ายทำไปพร้อมๆ กับภาค 4   เพราะเขียนบทไว้เป็น 2 ภาคต่อเนื่องกันอยู่แล้ว    ซึ่งคีอานู รีฟ พระเอกของเรื่อง จะมีคิวว่างพร้อมเข้าฉากแบบยาวๆ ได้ต้นปีหน้า      เพื่อให้ จอห์น วิก ภาค 4  ทันเข้าฉายกลางปี 2022       / ไม่แค่ จอห์น วิก  แต่ Lionsgate ยังเตรียมหยิบหนังเต้นสุดคลาสสิก   Dirty Dancing   มาปัดฝุ่นสร้างใหม่ ภายใต้การดูแลของ เจนนิเฟอร์ เกรย์ นางเอกจากหนังเวอร์ชั่นต้นฉบับเมื่อปี 1987 อีกด้วย    ซึ่งทาง Lionsgate   ค่อนข้างตั้งความหวังกับโปรเจ็คหนังทั้งสองเรื่องนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว


*********************

ซูเปอร์โมเดล เบลลา ฮาดิด ก็ไม่ปลื้มอย่างแรงที่เห็นตำรวจนิวยอร์ก ออกมาปฏิบัติภารกิจข้างนอกโดยไม่ใส่หน้ากากอนามัย     โดย เบลลา  ก็โพสต์ภาพให้เห็นตำรวจด้านหลังที่ไม่ใส่หน้ากากอนามัยทั้งกลุ่ม  พร้อมข้อความว่าช่วยใส่หน้ากากด้วย   เบลลา  ไม่ใช่คนแรกที่มีประเด็นเรื่องหน้ากากกับตำรวจนิวยอร์ก เพราะแม้แต่นักการเมืองและผู้ประท้วงหลายคน ยังออกมาเรียกร้องให้ตำรวจนิวยอร์ก ช่วยทำตามมาตรการป้องกันโรคพื้นฐาน  ด้วยการใส่หน้ากากอนามัย และ รักษาระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัดบ้าง


*****************

หนังสารคดีเรื่องใหม่ของวง   BTS   Break The Silence : The Movie ที่เตรียมเข้าฉายในเกาหลีใต้และอีกกว่า 70ประเทศทั่วโลกวันที่ 10 กันยายนนี้    โดยสารคดี ซึ่งเป็นผลงานการสร้างของ  Big Hit Three Sixty   ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ   Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของวง BTS จะเผยเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ต Love Yourself : Speak Yourself เมื่อปีก่อนนั่นเอง 


https://dai.ly/x7vgmlt
เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม