“เลดี้ กาก้า – อารีอานา แกรนเด” นำโด่งชิง “MTV VMAs”

สองนักร้องซุปตาร์ เลดี้ กาก้า กับ อารีอานา แกรนเด ควงแขนกันนำโด่งเข้าชิงรางวัล MTV Video Music Awards 2020 คนละ 9 รางวัลเท่ากัน แถม MV เพลง Rain on Me ที่ทั้งคู่ฟีเจอริ่งร่วมกัน ยังมีลุ้นรางวัลใหญ่เพลงแห่งปี เพลงป็อปยอดเยี่ยม ออกแบบท่าเต้นยอดเยี่ยม ถ่ายภาพยอดเยี่ยม งานเพลงที่ทำร่วมกันยอดเยี่ยม และ เทคนิคพิเศษยอดเยี่ยมอีกต่างหาก ตามด้วยนักร้องสาวมาแรง บิลลี่ อายลิช และ นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม The Weeknd ที่เข้าชิงกันไป 6 รางวัลเท่ากัน ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่พลาดมีลุ้นรางวัลใหญ่ วิดีโอแห่งปี โดยมีศิลปินปังๆ อย่าง เทเลอร์ สวิฟท์ เดรก และ เอมิเน็ม ที่ตามไปเป็นคู่แข่งในสาขานี้ด้วย โดยงาน MTv Video Music Awards 2020 ยังอินเทรนด์กับสถานการณ์โลก ด้วยการเพิ่มรางวัล มิวสิควิดีโอถ่ายทอดจากบ้านยอดเยี่ยม และ การแสดงในช่วงกักตัวยอดเยี่ยมเข้าไปด้วย ซึ่งงานแจกรางวัลปีนี้ พร้อมถ่ายทอดสดจากรัฐนิวยอร์กในวันที่ 30 สิงหาคม ภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาด ทั้งการจำกัดผู้เข้าชมงาน รวมถึงไม่มีแฟนเพลงในห้องส่งนั่นเอง


***************************

เช่นเดียวกับเทศกาลหนังเวนิสครั้งที่ 77 ที่พร้อมนำร่องเป็นเทศกาลหนังเจ้าแรกที่ประเดิมจัดงานหลังเกิดสถานการณ์โรคระบาด ภายใต้มาตรการความปลอดภัยใหม่ ทั้งการลดสัดส่วนของงาน และเน้นการฉายหนังกลางแจ้งเพิ่มขึ้น แถมผู้ที่มาร่วมงาน ก็เน้นดาราและผู้สร้างในแถบยุโรปเป็นหลัก เพราะหลายประเทศยังติดล็อคดาวน์ไม่สามารถเดินทางเข้าหรือออกนอกประเทศได้ สวนทางกับผลงานที่ผู้จัดงานเทศกาลหนังคัดเลือกมาเข้าฉาย และเข้าชิงรางวัล ที่เพิ่มหลากหลายทั้งเนื้อหาและ รูปแบบ โดย อัลแบร์โต้ บาร์เบร่า ผู้อำนวยการเทศกาลเผยว่า เกือบครึ่งของหนังที่ชิงรางวัลปีนี้ เป็นผลงานของผู้กำกับหญิง ซึ่งช่วยลบคำครหาในอดีตที่ว่า เทศกาลหนังเวนิส กีดกันทางเพศได้เป็นอย่างดี เทศกาลหนังเวนิส ครั้งที่ 77 พร้อมเปิดม่านในวันที่ 2 กันยายน ด้วยหนังเรื่อง The Ties ก่อนปิดม่านด้วยหนังเรื่อง The Traitor ในวันที่ 12 กันยายนนี้

******************

ชีวิตรักที่ต้องปิดฉากลงของนักแสดงตลก เทรซี่ มอร์แกน จากรายการ Saturday Night Live กับภรรยา ที่ประกาศแยกทาง หลังแต่งงานกันมาเกือบ 5 ปี และมีลูกสาววัย 7 ขวบเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว 1 คน แต่ เทรซี่ เคยมีลูกชาย 3 คน จากการแต่งงานครั้งก่อนมาแล้ว โดยเทรซี่ บอกเลยว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขาและภรรยาไม่น้อย จึงอยากขอความเป็นส่วนตัวจากทุกคนด้วย


https://dai.ly/x7vbmv4
เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม