“เจเรมี่ เรนเนอร์” อ้างวิกฤติโควิด-19 ขอลดค่าเลี้ยงดูลูก

พระเอก เจเรมี่ เรนเนอร์ ก็มีปัญหาเรื่องการเงินในช่วงวิกฤติโควิด-19 ไม่ต่างจากคนธรรมดา   ถึงขนาดต้องยื่นเรื่องต่อศาลลอสแอนเจลิส เพื่อขอลดค่าเลี้ยงดูลูกลงเลยทีเดียว เว็บไซต์ TMZ และ Us Weekly  รายงานตรงกันว่า เจเรมี่ ขอลดค่าเลี้ยงดูลูกสาว Ava วัย 6 ขวบ ซึ่งอยู่กับอดีตภรรยา ซอนนี่ ปาเชโก  จาก 3 หมื่นเหรียญ หรือเกือบล้านบาทต่อเดือน เป็น 11,201 เหรียญ หรือเกือบ 4 แสนบาทต่อเดือนแทน    โดยเจเรมี่ อ้างว่า รายได้ของเขาหดหายในปีนี้ เพราะหนังภาคต่อตระกูล Avengers ที่เขาร่วมแสดง ก็ปิดจ็อบไปแล้ว  แถมโปรเจ็คหนังและซีรีส์อื่นๆ ก็ต้องชะลอไปไม่มีกำหนด เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะลากยาวไปถึงปลายปีนี้ด้วย    ที่สำคัญ เจเรมี่ มั่นใจว่า เงินที่ลดลงไม่ได้ส่งผลต่อการดูแลลูกหรอก เพราะที่ผ่านมา อดีตภรรยาเรียกค่าเลี้ยงดูเกินเบอร์ เพื่อเอาไปปรนเปรอความสุขของตัวเองมากกว่า


*********************

ค่ายหนัง วอร์เนอร์ บราเธอรส์  ไม่อยากเสี่ยงในช่วงวิกฤติโควิด-19  ประกาศเลื่อนฉายหนังฟอร์มยักษ์ทั้ง  หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงภาคต่อWonder Woman 1984  และ หนัง In the Heights ของพระเอกเสียงดี ลิน-มานูเอล มิแรนดา ออกไปก่อน    โดย Wonder Woman 1984 เปลี่ยนไปลงจอในวันที่ 14 สิงหาคม แทนที่จะเข้าฉาย 5 มิถุนายนนี้    ส่วน In the Heights เลื่อนไปไม่มีกำหนด ทั้งที่แต่เดิมต้องพร้อมฉาย 26 มิถุนายนนี้แล้ว  ซึ่งสาเหตุเพราะเจอไวรัสเล่นงานจนทำให้ขั้นตอนช่วงตัดต่อ ใส่เสียงต้องต่อล่าช้ากว่ากำหนด      


*-*************** 

มอนสเตอร์ตัวแม่ เลดี้ กาก้า ที่ประกาศเลื่อนการวางแผงอัลบั้มใหม่ Chromatica   ออกไปเช่นกัน ทั้งที่มีกำหนดจะปล่อยความปังในวันที่ 10 เมษายนนี้แล้ว  เพราะเธอรู้สึกว่านี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม  ในช่วงที่ผู้คนต้องทนทุกข์กับโรคระบาด ไม่แค่อัลบั้มชุดใหม่ แต่โชว์ของเธอที่   MGM Resorts ในลาสเวกัส จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ก็ต้องยกเลิกเช่นกัน มีเพียงโชว์วันที่ 13 / 15 และ 16 พฤษภาคมที่มีลุ้นว่าอาจจะยังได้เปิดม่าน  แต่ก็ต้องรอดูสถานการณ์กันต่อไป


เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม