เจ้าหญิงน้ำแข็งมาพร้อมเพลงใหม่ใน “Frozen2”

“อเรียนา แกรนเด” ยกเลิกโชว์เพราะป่วยหนัก


.

นักร้องสาวอเรียนา แกรนเด แจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรมว่า เธอจำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตใน Lexington  รอบวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะป่วยหนักจริงๆ  โดยเจ้าตัวอธิบายว่าพอตื่นขึ้นมาอาการป่วยของเธอก็ทรุดหนักจนแทบกลืนน้ำลายไม่ได้ ซึ่งเธอก็รู้สึกแย่มากๆ ที่ไม่ได้พบปะกับแฟนๆ และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ   แน่นอนว่าแฟนเพลงไม่เพียงเข้าใจ แต่ยังส่งกำลังใจให้ศิลปินคนโปรดหายป่วยไวๆ เพราะอเรียนา เปรยๆ มาพักใหญ่แล้วว่า ช่วงนี้สุขภาพของเธอไม่ค่อยจะแข็งแรงนักค่ะ  ส่วนคอนเสิร์ตที่แอตแลนต้า ในวันพรุ่งนี้ จะยกเลิกหรือไม่ ก็ยังไม่ชัดเจนเหมือนกัน


เจ้าหญิงน้ำแข็งมาพร้อมเพลงใหม่ใน “Frozen2”

.


เจ้าหญิงเอลซ่า ก็มาพร้อมเรื่องราวบทใหม่ในหนัง Frozen 2 ที่ล่าสุด ไอดิน่า เมนเซล ผู้ให้เสียงพากย์เป็นเจ้าหญิงน้ำแข็ง ก็นำทัพนักแสดงร่วมงานเปิดฉายปฐมทัศน์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ     โดยไอดิน่า ก็บอกเลยว่า หนังเรื่องนี้เป็นเหมือนของขวัญชิ้นใหญ่ที่ทำให้เธอได้เดินทางไปทั่วโลก  ทั้งยังออกตัวว่า เพลง   Into the Unknown  ไม่ได้คิดจะตามรอยความสำเร็จของเพลง Let It Go ในหนังภาคแรก แต่เน้นให้เข้ากับเรื่องราวในหนัง   Frozen ภาคใหม่จริงๆ  ดังนั้นโทนหรือเนื้อหาของเพลงจึงให้อารมณ์ที่แตกต่างจาก   Let it Go อย่างสิ้นเชิง    ส่วนหนัง Frozen 2 จะสร้างปรากฎการณ์และครองใจเด็กผู้หญิงทั่วโลกได้เท่ากับภาคแรกหรือเปล่ารอพิสูจน์กันสุดสัปดาห์นี้

นักโทษเฮ “แคนเย่ เวสต์” เปิดโชว์ในคุก

.

ฮิปฮอปแถวหน้า แคนเย่ เวสต์ ที่ทำเอาเหล่านักโทษในเขต แฮร์ริส เคาท์ตี้ ของรัฐเท็กซัส เฮลั่น เมื่อเขาตั้งใจนำเพลงในอัลบั้มใหม่   Jesus is King   ไปร้องให้ฟังกันสดๆ ถึงในคุก  แว่วว่าโชว์ครั้งนี้ถือเป็นความตั้งใจของแคนเย่ เวสต์ ที่อยากมอบเป็นเซอร์ไพรส์ให้เหล่านักโทษชั้นดี และเจ้าหน้าที่ในราชทัณฑ์แค่ 200 คนที่จะได้มันส์และกระทบไหล่กับศิลปินดัง     ซึ่งก็ทำเอานักโทษหลายคนหลั่งน้ำตาด้วยความปลาบปลื้มใจไม่น้อย

เข้าชม 130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม