“วิล สมิธ” หวิดเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ ย้ำให้ตรวจสุขภาพประจำปี

พระเอกซุปตาร์ฮอลลีวูด วิล สมิธ  หวิดเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ แต่โชคดีที่เขามาตรวจสุขภาพตามคำแนะนำของแพทย์ จนทำให้พบติ่งเนื้อที่อาจกลายเป็นมะเร็ง และกำจัดมันไปได้ก่อนจะลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ /  โดยวิล  ในวัย 51 ปี ก็ไม่อายที่จะทำคลิปวีดีโอบอกเล่าขั้นตอนของการส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่  เพื่อให้ทุกคนรู้ว่า การใส่ใจสุขภาพไม่ใช่เรื่องน่าอาย หรือยุ่งยากอย่างที่คิด    ซึ่งจุดเริ่มต้นจากการส่องกล้องเพื่อตรวจเช็คสุขภาพธรรมดา  ทำให้ วิล ได้รู้ข่าวไม่คาดคิดว่า แพทย์พบติ่งเนื้อ และตัดมันออกไปแล้ว ก่อนจะลุกลามเป็นมะเร็งร้าย    แน่นอนเรื่องนี้ ก็ทำให้วิล ยิ่งตระหนักและเน้นย้ำกับทุกคนให้ความสำคัญกับการตรวจสุขภาพประจำปีมากขึ้นไปอีก 


                                                      **********************

ทันทีที่ค่าย  Magic City Films ประกาศปลุกชีพพระเอกผู้ล่วงลับ เจมส์ ดีน ขึ้นมาในหนังเรื่องใหม่  Finding Jack ด้วยการใช้เทคโนโลยีการสร้างอันล้ำสมัย ประมวลภาพจากหนัง 3 เรื่องสุดท้ายก่อนเสียชีวิตของดีนส์     แทนที่แฟนเจมส์ ดีน จะยิ้มรับข่าวนี้  กลับออกอาการไม่ปลื้มซะอย่างนั้น  โดยเฉพาะบรรดาคนในวงการฮอลลีวูดที่ออกมาโจมตีแบบไม่ไว้หน้า ทั้ง คริส อีแวนส์ ที่แอบเหน็บว่าต่อไป ก็คงให้คอมพิวเตอร์เขียนเพลงใหม่ จอห์น เลนนอน ได้  ส่วน อดีตดาราเด็ก  ดีแลน สเปราส์ ก็ประนามว่านี่เป็นการหากินกับคนตายชัดๆ  เช่นเดียวกับ เอไลจา วูด ที่บอกว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น      ขณะที่ ผู้สร้างก็ยังไม่แสดงท่าทีอะไรกับกระแสต่อต้าน  แต่คงไม่น่ามีผลกระทบใดๆ เพราะอย่างน้อยครอบครัว เจมส์ ดีน ก็เห็นดีเห็นงามกับเรื่องนี้แล้ว


                                                      **********************

ปิดท้ายด้วยแรปเปอร์สาวเกาหลี  CL ที่ขอไม่ไปต่อกับต้นสังกัด YG Entertainment  หลังมีการเจรจา และสิ้นสุดสัญญากันด้วยดี    โดยทางค่าย ก็พร้อมเป็นกำลังใจ และสนับสนุนเส้นทางเดินใหม่ของ CL  เหมือนที่ผ่านมา  CL เปิดตัวในฐานะหัวหน้าวง 2NE1 เมื่อปี 2009 และสร้างอิทธิพลทั้งด้านดนตรีและแฟชั่นในประวัติศาสตร์วงการเคป็อปไม่น้อย   ที่สำคัญ CL  ยังได้ชื่อว่าเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกของเกาหลี ที่มีผลงานติดชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 อีกด้วย

เข้าชม 128 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม