ศิลปินจัดโชว์สร้างสีสันบนเวที “ 2019 MTV EMAs”

งานแจกรางวัล MTV Europe Music Awards ปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสเปน   ไฮไลท์ไม่ได้อยู่ที่การแจกรางวัล เพราะผู้ชนะในสาขาใหญ่ๆ  ทั้ง เทเลอร์ สวิฟท์    ชอว์น เมนเดส หรือ บิลลี่ เอลลิส  พร้อมใจกันไม่ว่างมารับรางวัลด้วยตัวเอง   ดังนั้นสีสันของงาน ก็เลยหนีไม่พ้น โชว์ของเหล่าศิลปินที่ขนมาจัดเต็มแบบไม่น้อยหน้ากันเลย   โดยเฉพาะสาวๆ ที่ปล่อยพลังความอลังการกันสุดฤทธิ์ เปิดฉากด้วย ดูอา ลิป้า ที่มาพร้อมกองทัพแดนเซอร์ในเพลงใหม่ Don’t Start Now   ส่วน เบ็คกี้ จี ก็ไม่เพียงทำหน้าที่พิธีกรของงาน แต่ยังจัดโชว์สุดร้อนแรงยิ่งกว่าไฟเออร์ มาทำให้หนุ่มๆ ต้องตาค้าง แถมเธอยังไปร่วมฟีเจอริ่งในโชว์ของหนุ่ม เอค่อน อีกด้วย  ขณะที่ นักร้องสาวมาแรง Halsey ก็จัดโชว์มาไม่ให้เสียศักดิ์ศรีเจ้าของรางวัล Best Pop บนเวทีนี้ค่ะ    ส่วนศิลปินจากเจ้าบ้านแดนกระทิงดุอย่าง Rosalia ก็ไม่ทำให้เสียชื่อ เพราะเธอโชว์ของเธอเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมไม่น้อย อีกทั้งเธอยังคว้ารางวัล Best Collaboration กลับบ้านไปอีกด้วย 


                                                                           ************************

ส่วนเลดี้ กาก้า ก็พร้อมโชว์ฝีมือทางการแสดงอีกครั้งในหนังเรื่องใหม่ ซึ่งตีแผ่เรื่องราวอันซับซ้อนของครอบครัวกุชชี่ ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นโลก   ภายใต้การกำกับของ ริดลี่ย์ สก็อตต์  โดย เลดี้ กาก้า รับบทเป็น แพทริเซีย  เรจจิอานี่  ฉายาแม่หม้ายดำ ที่ติดคุกนาน 18 ปี เพราะวางแผนฆ่าอดีตสามี Maurizio Gucci (มอริซิโอ้ กุชชี่)  ที่ทิ้งเธอไปมีผู้หญิงใหม่  แต่ยังไม่ยืนยันว่าคอหนังจะได้ดูกันเมื่อไร


                                                                              ************************

ปิดท้ายด้วยแถลงการณ์จากค่าย   Big Hit Entertainment กรณี จองกุก BTS เกี่ยวข้องในอุบัติเหตุรถชน  โดยยอมรับว่า จองกุก ขับรถชนกับรถอีกคันเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา   แต่ไม่มีฝ่ายใดได้รับบาดเจ็บรุนแรง    ซึ่งหลังเกิดเหตุ จองกุก ก็รับผิดแต่โดยดี ทั้งยังให้ความร่วมมือกับการสอบสวนของตำรวจ รวมถึงยังตกลงกันได้กับคู่กรณี    ถึงอย่างนั้น ค่าย   Big Hit Entertainment ก็ขอโทษคู่กรณี  ที่สร้างความเดือดร้อน  รวมถึงทำให้แฟนๆ จองกุก ต้องเป็นกังวลอีกด้วย     ล่าสุด ตำรวจก็เผยรายละเอียดของอุบัติเหตุว่า จองกุก ทำผิดกฎจราจารขับรถไปชนแท็กซี่  แต่ยืนยันนักร้องคนดังไม่ได้เมาแล้วขับ    ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายก็ไปโรงพยาบาลเพราะอาการฟกช้ำ  และเพราะผลการรักษาของคนขับแท็กซี่ยังไม่แน่ชัด ดังนั้นจึงยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับ จองกุก แต่อย่างใด

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม