“เลดี้ กาก้า” ปลอดภัยดี หลังมันส์จัดจนตกเวที

“เลดี้ กาก้า” ปลอดภัยดี หลังมันส์จัดจนตกเวที        


มอนสเตอร์ตัวแม่ เลดี้ กาก้า  ทำเอาเหล่าลิตเติ้ลมอนสเตอร์ ที่ไปดูคอนเสิร์ตใหญ่ในลาสเวกัส รอบคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา ใจหายแว๊บ เมื่อเธอร่วงจากเวที   โดยเป็นช่วงที่ กาก้า เชิญแฟนเพลงคนนึงขึ้นมาร่วมแจม  ก่อนทั้งคู่จะกอดกันเต้น แต่เกิดก้าวพลาด จนร่วงลงมาที่พื้นด้านล่างซะงั้น งานนี้แฟนเพลงสบายใจได้ เพราะหลังจากนั้น เลดี้ กาก้า ก็กลับมาขึ้นโชว์ได้ตามเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย


“เดมี่ โลวาโต้” ถูกมือมืดปล่อยภาพเปลือย 


เดมี่ โลวาโต้ ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆอย่างล้นหลาม หลังเธอตกเป็นเหยื่อถูกแฮ็คข้อมูล แล้วนำภาพเปลือยไปเผยแพร่ โดยหลายคนรุมประณามการกระทำของ อาชญากรไซเบอร์ ที่ล่วงล้ำความเป็นส่วนตัว และตั้งใจจะทำลายชื่อเสียงของนักร้องคนดังกันเห็นๆ ซึ่งแฮ็คเกอร์ก็ไม่เพียงเจาะข้อมูลผ่านแอพลิเคชั่น Snapchat แต่ยังนำภาพเปลือยของเธอมาโพสต์   ก่อนที่ Snapchat จะรีบเข้ามาแก้ไขและภาพดังกล่าวออกภายในไม่กี่นาที ถึงอย่างนั้น ยังตอบไม่ได้ว่า เดมี่  จะเอาเรื่อง หรือเริ่มต้นกระบวนการทางกฎหมายกับมือมืดแล้วหรือไม่

“จิม แคร์รี่” กลับมาโสด ปิดฉากรัก “Ginger” 

พระเอกหน้าเป็น จิม แคร์รี่ วัย 57 ที่เพิ่งหวานกับแฟนสาวคนล่าสุด Ginger Gonzaga  วัย 35 ได้ยังไม่ถึงปี   ก็มีอันต้องแยกทางซะแล้ว  เมื่อสื่อหลายสำนักทั้ง Us Weekly   และ   E!News ยืนยันตรงกันว่าคู่นี้ลดระดับความสัมพันธ์เมื่อไม่นานมานี้   แต่ไม่มีใครตอบได้ว่าเพราะอะไร     โดยจิม กับ Ginger เพิ่งจะควงคู่เปิดตัวหวานในงานลูกโลกทองคำ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  หลังพบรักกันในกองถ่าย I’m Dying Up Here ซึ่ง จิม อำนวยการสร้าง และ  Ginger แสดงนำ  ก่อนมาสานต่อในหนังเรื่อง   Kidding ที่ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกัน

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม