“จัสติน –เฮลี่ย์” วิวาห์หวานรอบ 2 l “โจลี่” กระเตงลูก เปิดหนัง l “EXO” ปรามแฟนคลับ

คู่รักซุปตาร์โลก จัสติน และ เฮลี่ย์ บีเบอร์ ควงคู่กันทำพิธีสาบานรักรอบใหม่ ที่โบสถ์แห่งหนึ่งในเซาต์ แคโรไลน่า เมื่อวานนี้  ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหายของทั้งสองฝ่ายราว 150 คน มาร่วมเป็นสักขีพยานความรัก  ไม่ว่าจะเป็น เคนเดอล เจนเนอร์ / เอ็ด ชีแรน  / เจเด็น สมิธ และอีกเพียบ   ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในโรงแรมหรู    โดยสื่อดัง E เผยว่า  เจ้าสาวอยากให้งานแต่งออกมาดูมีคลาส   และอยากให้การสาบานรักในโบสถ์มีแต่คนสนิทเท่านั้น  เพราะให้ความสำคัญกับพิธีทางศาสนาอย่างแท้จริง     จัสติน กับ เฮย์ลี  เคยแต่งงานกันแบบเงียบๆ ที่ศาลาว่าการนิวยอร์กมาแล้วเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2018และเพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีไปไม่นานนี่เอง


                                                                                *******************

ส่วนนางเอกปากอิ่ม แองเจลิน่า โจลี่ ก็กระเตงลูกๆ ทั้ง ไชโล / วิเวียน / นอกซ์ และซาฮารา  มาร่วมงานเปิดตัวหนัง Maleficent : Mistress of  Evil ที่โจลี่ ขอกลับมาร้ายในบทนางพญาปีศาจ โดยประชันความปังกับนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ มิเชล ไฟเฟอร์  งานนี้ โจลี่ ก็เล่าว่า Maleficent ภาคนี้ เล่าถึงความเป็นแม่  เมื่อ Maleficent ตั้งคำถามกับตัวเองว่า เธอเป็นแม่ที่ดีพอแล้วหรือเปล่า ซึ่งก็ไม่ต่างจากตัวโจลี่ และแม่คนอื่นๆ มากนัก  ขณะที่ มิเชล ไฟเฟอร์ บอกว่า เธอตื่นเต้นมากที่ได้ปะทะบทบาทกับโจลี่ ในจอ ซึ่งคุณแม่ลูกดกก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ   หนังเรื่อง   Maleficent : Mistress of Evil    ยังนำแสดงโดย แอล แฟนนิ่ง / แซม ไรลี่ย์ / ชิวีเทล เอจิโอโฟร์ และ เอ็ด สไครน์  พร้อมเข้าฉายทั่วโลกกลางเดือนนี้ค่ะ 


                                                                                   ************* 

ปิดท้ายด้วยการออกมาปรามเหล่า EXO-L  หลังเกิดความโกลาหลในสนามบินอินชอน   ระหว่างที่หนุ่มๆ EXO จบคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน และบินกลับเกาหลีเมื่อวานนี้   โดยแบคฮยอน / ชานยอล และ ซูโฮ  ต่างก็โพสต์ข้อความลงโซเชียลทำนองเดียวกันว่า อยากให้แฟนคลับมีความเป็นระเบียบมากกว่านี้  เพราะไม่แค่แฟนๆ แต่คนอื่นในสนามบิน ก็อาจได้รับอันตรายจากความชุลมุนวุ่นวายได้นั่นเอง  

เข้าชม 66 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม