“อารีอานา แกรนเด”หมั้นแฟนหนุ่มนอกวงการ

หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิง Wonder Woman 1984 ทำรายได้เปิดตัวจากการเข้าฉายใน 32 ประเทศทั่วโลก ไป 38.5 ล้านเหรียญ หรือกว่า 1150 ล้านบาท ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับรายได้เปิดตัวของหนังภาคแรกเมื่อปี 2017 ที่ทำไว้ 90 ล้านเหรียญ ทั้งที่เข้าฉายในจีนแผ่นดินใหญ่ด้วยแล้ว ถึงอย่างนั้น จากเสียงตอบรับของผู้ชมที่ออกมาในแง่บวก ก็น่าจะทำให้ ไดอานา ปรินซ์ น่าจะยังคงมีความหวังในสัปดาห์ถัดๆ ไป โดยวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ตั้งใจจับหนัง Wonder Woman1984 เปิดตัวในตลาดต่างประเทศ ก่อนจะลงจอในสหรัฐอเมริกา 25 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกับการลงระบบสตรีมมิ่ง HBO Max นั่นเอง ความจริงแล้ว Wonder Woman1984 ควรจะได้ถล่มบ็อกออฟฟิศโลกตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา แต่เจอโควิด-19 มาทำให้ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก


**************************

นักร้องสาว อารีอานา แกรนเด ก็ฆ่าคนโสด ด้วยการประกาศหมั้นกับนักธุรกิจหนุ่ม Dalton Gomez พร้อมโพสต์แหวนเพชรผ่านอินสตาแกรมให้คนทั้งโลกรู้ว่า หัวใจของเธอมีคนตีตราจองแล้ว งานนี้หมดปัญหาแม่ยาย กับว่าที่ลูกเขย เพราะแม่ของสาวอารีอานา ไม่พลาดมาร่วมยินดีกับลูกสาว แถมยังพร้อมอ้าแขนรับ ดัลตั้น มาเป็นคนในครอบครัวซะด้วย ถึงอย่างนั้น ดัลตั้น ไม่ใช่คู่หมั้นคนแรกของ อารีอานา เพราะเธอเคยเกือบจะแต่งงานกับดาราหน้าเป็น พีต เดวิดสัน จากรายการตลก Saturday Night Live หลังหวานออกสื่อเมื่อปี 2018 แต่รักครั้งนั้นก็ปิดฉากลงในปีเดียวกันนั่นเอง

***************************

ความปังส่งท้ายปลายปีของ เทเลอร์ สวิฟท์ เมื่ออัลบั้มล่าสุด Evermore ทำยอดขาย 1 ล้านชุดทั่วโลกภายในสัปดาห์แรกหลังวางแผงไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ทั้งยังเป็นอัลบั้มชุดที่ 8 ของเทเลอร์ ที่มียอดขายทะลุล้านในสัปดาห์แรกอีกด้วย บอกเลยว่า อัลบั้ม Evermore ยังคงจะปังต่อเนื่อง เพราะยอดขายล้านแรกคือรูปแบบของออนไลน์เท่านั้น ยังไม่นับรวมกับ รูปแบบซีดีเพิ่งจะวางแผงตามมาในวันที่ 18 ธันวาคมนั่นเอง โดยอัลบั้ม Evermore ถือเป็นอัลบั้มชุดที่ 2 ของเทเลอร์ ที่ออกมาในปี 2020 ต่อจากอัลบั้มชุด Folklore ที่ปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม