นักแสดงดังตบเท้าโปรโมทหนัง-ซีรีส์ ในงาน “Comic Con” 2017

มหกรรมการ์ตูน และความบันเทิงระดับโลก Comic Con  ประจำปีนี้ ที่ซานดิเอโก้ สหรัฐอเมริกา คึกคักไม่ต่างจากทุกปี  เพราะมีผู้สร้างหนังและซีรี่ย์พร้อมใจกันนำผลงานเด่นมาโปรโมทในงานนี้เพียบ  เริ่มจากกองทัพนักแสดงจากซีรีส์  Game of Thrones  ได้แก่ Alfie Allen  โซฟี่ เทอร์เนอร์ และ เจค็อบ แอนเดรอ์สัน ตบเท้ามาพบปะกับแฟนๆ ทั้งยังช่วยเรียกเรทติ้งให้กับซีรีส์ในช่วงที่ซีซั่น 7 กำลังลงจออยู่ในตอนนี้


ขณะที่ พระเอกผิวหมึกอารมณ์ดี วิล สมิธ ก็นำทีมนักแสดงนำจากหนังเรื่อง Bright มาเปิดตัวที่งานคอมมิค คอน   โดย วิล  ก็บอกว่า หนังหยิบประเด็นทางสังคมเรื่องการเหยียดเชื้อชาติมาตีแผ่ในมุมกลับ   ด้วยการให้เขารับบทเป็นตำรวจผิวสี ที่ดูถูกพวก ออร์ก  ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่อาศัยร่วมกับมนุษย์ในหนังเรื่อง Bright นั่นเอง    ขณะที่ ผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ วิล ในหนัง Suicide Squad ก็แฮปปี้ที่ผู้สร้างให้อิสระในการสร้างสรรค์ได้เต็มที่เลยทีเดียว  หนังเรื่อง  Bright  พร้อมลงจอในระบบให้บริการดาวน์โหลดออนไลน์ยักษ์ใหญ่ Netflix ในเดือนธันวาคมนี้

ส่วนแฟนซีรี่ย์สงครามอวกาศ Star Trek ก็ฟินเว่อร์ เมื่อมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของซีรี่ย์ Star Trek : Discovery มาให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ก่อนที่ทีมนักแสดง และผู้สร้าง จะมาเล่าถึงความพิเศษของซีรี่ย์ภาคใหม่    โดยสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ Star Trek คือความหลากหลายทางเชื้อชาติ  ซึ่งตัวละครหลักในซีซั่นนี้คือ นักแสดงผิวสี  Sonequa Martin Green  ที่ปลื้มสุดๆ กับการได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Star Trek ทั้งยังรับบทเป็นตัวละครที่อาจเป็นต้นแบบให้กับผู้หญิงผิวสีอีกด้วย    ซีรี่ย์ Star Trek Discovery จะออกฉายตอนแรกทางช่อง CBS ในสหรัฐอเมริกาวันที่ 24 กันยายน ขณะที่แฟนซีรี่ย์ในประเทศอื่น รับชมได้ทาง Netflix


เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม