ขอเวลาดูแลสุขภาพ “จัสติน บีเบอร์” ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตทั้งหมดไปปีหน้า

เพราะยังไม่หายดีจากอาการแรมเซย์ ฮันต์ ซินโดรม อันเป็นผลกระทบจากโรคงูสวัด ทำให้มีอาการอัมพาตครึ่งซีกบนใบหน้า นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” จึงตัดสินใจประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต Justice World Tour ที่เหลือทั้งหมดออกไปปีหน้า (2023) รวมถึงคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ ที่เดิมมีกำหนดระเบิดความมันส์ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.65 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน


หนุ่ม “บีเบอร์” ประกาศในอินสตาแกรมสตอรี่ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 260 ล้านคนวันนี้ (7 ตค 65) ว่า หลังจากพักรักษาตัวจากโรคแรมเซย์ ฮันต์ ซินโดรม มาระยะหนึ่ง เขาก็พยายามกลับไปขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ยุโรปต่ออีก 6 รอบ กระทั่งโชว์สุดท้ายที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิลเมื่อต้นเดือนที่แล้ว (กย 65) ซึ่งเขาก็จัดเต็มสุดแรง แต่ผลลัพธ์ก็คือเขาเหนื่อยขั้นสุด จึงตระหนักได้ว่าสุขภาพต้องมาก่อน จึงตัดสินใจเบรกทัวร์คอนเสิร์ตที่เหลือทั้งหมด แล้วเขาจะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งแต่ต้องขอเวลาไปฟื้นฟูสุขภาพอีกสักระยะ ก่อนทิ้งท้ายว่าเขาภูมิใจมากที่ได้เสิร์ฟความมันส์และส่งสารเกี่ยวกับความยุติธรรมสู่ชาวโลกผ่านเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้

นี่เป็นการเลื่อน Justice World Tour เป็นรอบที่ 5 ของหนุ่ม “บีเบอร์” ซึ่งเจอโรคเลื่อนมาตั้งแต่ปี 2020 โดยก่อนหน้านี้ประกาศเลื่อนเพราะนักร้องหนุ่มติดเชื้อโควิด-19 ตามด้วยสาเหตุเกี่ยวกับสุขภาพของหนุ่ม “บีเบอร์” นั่นเอง


ขณะที่เฟซบุ๊ก Live Nation Tero ผู้จัดคอนเสิร์ตหนุ่ม “บีเบอร์” ในประเทศไทย ได้ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปปีหน้า (2566) โดยระบุว่าผู้ที่ซื้อบัตรแล้วสามารถเก็บบัตรไว้เข้าชมการแสดงได้ตามกำหนดวันใหม่ หรือขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก ได้ระหว่างวันที่ 11 ต.ค. – 15 พ.ย. 65 ในวันและเวลาทำการ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : IG: justinbieber /deadline/cbs/yahoo


เข้าชม 150 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม