วิวาห์ล่ม “แจม ชรัฐฐา” ประกาศโสดโหมด sale หลังโพสต์จอดำครบ 1 สัปดาห์

เป็นอันว่าไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เมื่อสาว “แจม ชรัฐฐา” ยืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยภาพเจ้าตัวใส่ชุดออกกำลังกายสุดแซ่บพร้อมแคปชันว่า “ตอนนี้ยังโสด และอยู่ในโหมดกำลัง sale…#แต่เราเห็นแก่ตัวมากนะรับไม่ไหวหรอก” ทำเอาเพื่อน ๆ และแฟนคลับแห่แซวสาวโสดป้ายแดงและให้กำลังใจอย่างท่วมท้น


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา สาว “แจม” โพสต์จอดำในอินสตาแกรม พร้อมแคปชันว่า “ทุกอย่างจะผ่านไป วันนี้ไม่โอเค วันข้างหน้าจะเข้มแข็งกว่าเดิม เวลาที่ผ่านมาเป็นแค่ความทรงจำ ถนอมจิตใจตัวเองให้มากขึ้น จำแค่สิ่งที่ดีก็พอ 🙂 “ โดยน้องสาวฝาแฝด “เนย วรัฐฐา” เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “รักตัวเองให้มากๆ ถามใจตัวเองให้ดี ตอบตัวเองอย่างซื่อสัตย์ต่อตัวเอง แล้วจะได้คำตอบที่ถูกต้องที่สุด” ทำเอาหลายคนชักเอะใจว่าความรักของสาว “แจม” วัย 32 ปี กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนามว่า “กิต” เริ่มส่อเค้ามีปัญหาหรือเปล่า ทั้งที่ฝ่ายชายสวมแหวนเพชรเม็ดโตขอแต่งงานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2563 หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี และเมื่อกลางปีที่แล้ว (2564) สาว “แจม” ก็ยังอวยพรวันเกิดพร้อมบอกรักแฟนหนุ่มผ่านโซเชียลแถมหยอดขำ ๆ ว่าอยากแต่งงานปีนี้ (64) เพราะโบท็อกซ์เอาไม่อยู่แล้ว จนหลายคนคิดว่าคู่นี้น่าจะได้ลงเอยใช้ชีวิตร่วมกันเหมือนคู่น้องสาวซะอีก

และหลังจากโพสต์จอดำ ต่อมาสาว “แจม” ที่แม้จะยังโพสต์ภาพสวย ๆ ของตัวเองแต่ก็ไม่วายโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้ออีกหลายโพสต์ อาทิ “I wish I could give you my pain just for one moment. Not to hurt you, but to make you understand how much you hurt me… ซึ่งแปลว่า ฉันปรารถนาให้คุณเจ็บปวดเหมือนฉันเพียงชั่วขณะ ไม่ใช่ต้องการให้คุณต้องเจ็บปวด แต่เพื่อให้คุณเข้าใจว่าคุณทำให้ฉันเจ็บปวดมากแค่ไหน”


“คำพูดทำร้ายจิตใจ ที่ออกจากปากคนที่เรารักมันก็กัดกินเกินกว่าที่จะลืมได้ ถามว่าโกรธมั้ย ไม่เลย ถามว่ารู้สึกยังไง เสียใจ จนกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว เรารู้จักตัวเองดี ว่าต่อให้มันผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ลืมไม่ได้เลย”

“ɪꜰ ꜱʜᴇ ᴍᴇɴᴛɪᴏɴꜱ ɪᴛ ᴍᴏʀᴇ ᴛʜᴀɴ ᴏɴᴄᴇ, ɪᴛ’ꜱ ʙᴏᴛʜᴇʀɪɴɢ ʜᴇʀ. ᴅᴏɴ’ᴛ ᴍᴀᴋᴇ ʜᴇʀ ᴀʟᴡᴀʏꜱ ꜱᴇᴇᴍ ᴄʀᴀᴢʏ ᴏʀ ᴇᴍᴏᴛɪᴏɴᴀʟ ꜰᴏʀ ᴇxᴘʀᴇꜱꜱɪɴɢ

ʜᴇʀꜱᴇʟꜰ & ɴᴏᴛɪᴄɪɴɢ ɪɴᴄᴏɴꜱɪꜱᴛᴇɴᴄʏ. แปลว่า ถ้าเธอเอ่ยถึงมันมากกว่าหนึ่งครั้ง แปลว่ามันกวนใจเธอ อย่าทำให้เธอดูเป็นคนบ้าบอหรือเจ้าน้ำตาเพียงเพราะการแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง และช่วยแก้ปัญหาด้วย” พร้อมอิโมจิรูปดอกไม้เหี่ยวเฉา


และเมื่อสองวันก่อนก็โพสต์ว่า “Restart เริ่มต้นนับ1ใหม่ได้เสมอ ตราบใดที่เรายังมีกำลังกาย&พลังใจ” กระทั่งโพสต์ประกาศโสดในที่สุด แต่งานนี้จะโสดจริงชนิดวิวาห์ล่ม หรือแค่งอนกันตามประสาลิ้นกับฟัน ต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวอีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : IG:jam_ponybah

เข้าชม 5,902 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม