มีแววจบลงด้วยดี “ซาร่า” ยอมให้ “ไมค์” เซ็นรับรองบุตร ย้ำ! ไม่เคยกีดกันพ่อเจอลูก

หลังจากที่คุณพ่อหน้าเด็ก “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางขออำนาจปกครองบุตรลูกชาย “น้องแม็กเวลล์” วัย 6 ขวบ ร่วมกับนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” แต่กลับมีการถอนคำร้องในภายหลัง เนื่องจากหนุ่มไมค์ตัดสินใจที่จะเก็บเงินเข้าบัญชีให้กับลูกชายเพื่อมอบให้ตอนบรรลุนิติภาวะ
.
ล่าสุดวันนี้ (2 พ.ย. 63) ศาลมีนัดไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่าย โดยทาง “ซาร่า” ได้เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัว ขณะที่ทาง “ไมค์” ส่งทนายความส่วนตัวมาแทน หลังจากใช้เวลาไกล่เกลี่ยกันเป็นเวลา 3 ชั่วโมง ซาร่ามีการคัดค้านการถอนสิทธิ์ปกครองบุตรของไมค์ และทิศทางของเรื่องนี้จะไปในทางที่ดีขึ้น โดยไมค์จะได้เซ็นรับรองบุตร แต่ยังไม่ได้กำหนดวันว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ต้องเป็นไปตามคำสั่งของศาล ส่วนอำนาจการปกครองและค่าเลี้ยงดูบุตรจะเป็นการตกลงกันอีกครั้งหลังจากมีการเซ็นรับรองบุตร
.
ส่วน 4 ข้อเรียกร้องที่ทางซาร่าได้ชี้แจงเรื่องอำนาจปกครองลูกก่อนหน้านี้นั้น ทางทนายความส่วนตัวของซาร่าเผยว่า เป็น 4 เหตุผลที่ทางซาร่าได้ยื่นต่อศาล แต่จะมีการตกลงอย่างไรนั้น ต้องมีการไกลเกลี่ยกันอีกครั้ง ซาร่ายังเผยอีกว่าอยากให้เรื่องนี้จบด้วยดี และอยากให้คิดถึงผลประโยชน์ของลูกเป็นหลัก ที่ผ่านมายืนยันว่าไม่เคยกีดกันไมค์ไม่ให้เจอลูก สามารถเจอได้ตามความสะดวกของทั้งสองฝ่าย เช่นเดียวกับการพาลูกไปค้างคืน ก็ต้องมีการพูดคุยกัน
.
ด้านทนายความส่วนตัวของไมค์เผยว่า แม้ว่าไมค์จะไม่ได้เดินทางมาศาลเพื่อไกล่เกลี่ย แต่ก็มีการรับรู้ในข้อตกลงร่วมกันที่จะมีการให้ไมค์เซ็นรับรองบุตร ทนายความยังเผยอีกว่าทิศทางของเรื่องนี้เป็นไปในทางที่ดี ทั้งสองฝ่ายอาจจะมีการพูดคุยกันก่อนศาลจะมีการนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง ในวันที่ 24 ธ.ค. นี้
.
ซาร่า ได้เผยต่ออีกว่าอยากให้คดีนี้ เป็นคดีตัวอย่างให้ได้ศึกษาเรื่องการเซ็นรับรองบุตร กับอำนาจปกครองบุตร ในส่วนของความเครียดตอนนี้ยอมรับว่าความรู้สึกดีขึ้นแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม