“เลดี้ กาก้า” รณรงค์ชาวอเมริกันใช้สิทธิเลือกตั้ง

มอนสเตอร์ตัวแม่ “เลดี้ กาก้า” รณรงค์ให้ชาวอเมริกันไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ผ่านคลิปขำๆ ซึ่งเธอลงทุนแปลงโฉมเป็นว่าเล่น ด้วยการหยิบชุดในตำนานที่เธอเคยใส่ไปสร้างความฮือฮาในงานแจกรางวัลต่างๆ กลับมาใส่ใหม่ เพื่อสื่อว่า เธอไม่เคยอายที่จะแสดงออกทางความผิด ในรูปแบบแปลกๆ อย่างการใส่เสื้อที่ทำจากเนื้อสด ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะรู้สึกยังไงกับการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่อย่าลืมว่าทุกเสียงมีความหมาย เพราะจะช่วยชี้ชะตาว่าประเทศจะเดินไปในแนวทางไหนนั่นเอง


*********************

พระเอก Antman “พอล รัดด์” ก็มีรางวัลเล็กๆ น้อยๆ ให้กับชาวอเมริกันที่ไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าที่เมืองบรูคลิน ด้วยการยืนแจกคุกกี้ท่ามกลางสายฝน พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่ทำหน้าที่พลเมืองอเมริกันที่ดี ซึ่งโมเมนต์น่ารักๆ นี้ ก็ถูกบันทึกไว้โดย สมาชิกวง Guster ที่นำมาแชร์ในทวิตเตอร์ จนได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตไม่น้อย

****************

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซ ของกรุงเบอร์ลิน เยอรมนี ที่เกาะติดผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาอย่างใกล้ชิด ทั้งยังคาดการณ์ไว้เสร็จสรรพว่าโดนัลด์ ทรัมป์ ไม่น่าได้ไปต่อในทำเนียบขาว ก็เลยจัดการจับหุ่นขี้ผึ้งทรัมป์ ลงถังขยะเอาไว้ล่วงหน้าซะเลย แต่ถ้ามีการพลิกโผ เกิดทรัมป์ ได้นั่งเก้าอี้ผู้นำเป็นสมัยที่ 2 ทางพิพิธภัณฑ์ก็พร้อมปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์บ้านเมืองอยู่แล้ว


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม