“โอ จองเซ” พาแฟนคลับออทิสติกเที่ยวสวนสนุก

นักแสดงมากฝีมือ “โอ จองเซ” เข้าไปครองหัวใจแฟนๆอีกครั้งนอกเหนือจากบทบาทหนุ่มออทิสติก “มุน ซังแท” ในซีรีส์เกาหลีสุดฮอต “It’s Okay to Not Be Okay” หลังจากที่หญิงสาวคนหนึ่งโพสเรื่องราวสุดน่ารักระหว่าง “โอ จองเซ” กับน้องชายของเธอ “แบ บอมจุน” นักเซลโลซึ่งป่วยเป็นออทิสติก โดยเธอได้บรรยายผ่านอินสตาแกรมว่าน้องชายพูดกับเธอหลายครั้งหลังจากดูซีรีส์เรื่องดังว่าเขาอยากจะเจอกับ “มุน ซังแท” และใช้เวลาร่วมกันที่สวนสนุก เธอจึงได้ติดต่อกับนักแสดงคนดังไปแล้วปาฎิหาริย์ก็เกิดขึ้นเพราะเขาตอบตกลง


พี่สาวของ “บอมจุน” เล่าต่อว่าเขารู้สึกขอบคุณนักแสดงคนดังมากๆ เพราะวันที่ไปสวนสนุกกัน “โอ จองเซ” นั้นแต่งตัวเหมือนกับคาแรกเตอร์ของเขาในซีรีส์ และยังสวมบทบาททั้งการเดิน, การพูดแบบตัวละคร “มุน ซังแท” เป๊ะๆ เขาพาน้องชายของเธอเล่นเครื่องเล่นมากมาย และยังให้ของขวัญเป็นตุ๊กตาไดโดเสาร์กับ “บอมจุน” เป็นที่ระลึกอีกด้วย แน่นอนว่าความใจดีของ “โอ จองเซ” ได้ใจครอบครัวของ “บอมจุน” ไปเต็มๆ และบอกว่านักแสดงคนดังนั้นเหมือนกับเทวดาที่ทำให้ความฝันของคนธรรมดาคนหนึ่งเป็นความจริง
*
ซิงเกิ้ลเพลง Night Diver งานเพลงชิ้นสุดท้ายของนักแสดงแดนปลาดิบ ฮารุมะ มิอุระ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจลาโลกอย่างกะทันหันเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 30 ปี โดยตามแผนเดิม ฮารุมะ จะเปิดตัวเพลงใหม่ในรายการ Music Station เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ Night Diver ที่จะประกอบด้วย 3 เพลงใหม่ ถูกเลื่อนมาวางแผน 26 สิงหาคมแทน

เข้าชม 181 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม