ขนเฟอร์รับหน้าหนาวแบบโนสนโนแคร์อุณหภูมิเมืองไทย


หน้านี้หน้าหนาว แต่อากาศเย็นสบายกลับมาให้สัมผัสได้แป๊บเดียวแล้วก็ลาจาก แต่ถึงอย่างนั้นสาวๆ แฟชั่นนิสตาก็อย่าได้แคร์ ถึงอากาศนอกบ้านจะไม่เย็นฉ่ำ แต่ก็อินกับแฟชั่นหน้าหนาวได้อยู่ แค่ลองหาไอเท็มขนๆ ฟูๆ มาใส่ให้รู้สึกถึงบรรยากาศช่วงวินเทอร์ดูบ้างก็ฟินแล้ว หากนึกไม่ออกว่าจะแต่งยังไงดี ไนน์เอ็นเตอร์เทนเรามีไอเดียสุดเก๋จากเหล่าคนดังมาให้ดูเป็นไอเดีย









หากต้องไปปาร์ตี้คริสต์มาสหรือปีใหม่ช่วงนี้ ลองหาชุดมินิเดรสขนนกกระจอกเทศฟูฟ่องน่ารักๆ มาดึงดูทุกสายตาดูก็เข้าทีเหมือนกันนะ อย่างชุดน่ารักๆ ที่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”, “แซมมี่ เคาวเวลล์” และ “แพรวา ณิชาภัทร” เลือกมาใส่ไปร่วมงานช่วงหน้าหนาวนี้ บอกเลยว่านอกจากจะโดดเด่นเป็นดาวประจำงานแล้ว ยังให้กลิ่นอายลมหนาวได้ดีทีเดียว




วันสบายๆ อยากแต่งตัวแบบไม่เยอะแต่ดูมีอะไร แนะนำให้หาเสื้อเฟอร์หรือเสื้อขนนกกระจอกเทศฟูๆ มาเพิ่มสีสันให้กับ everyday look เหมือนที่นางเอกสาว มิลลี่ คามิลล่า เลือกใส่เสื้อสายเดี่ยวขนนกกระจอกเทศสีชมพู เพิ่มความสดใสชวนมองให้กับลุคฉลองวันเกิดอย่างเรียบง่ายของเธอ 




หรือจะเลือกไอเท็มอื่นๆ ที่มีความขนๆ ฟูๆ มาเพิ่มความสดใสให้กับการแต่งตัวในหนาวนี้ก็ได้เช่นกัน อย่างเช่นรองเท้าหรือกระเป๋าประดับเฟอร์ เหมือนที่ กุ๊กกิ๊ก กชกร เลือกหยิบกระเป๋ามุกประดับเฟอร์เทียมมาเติมเต็มลุคน่ารักๆ ของเธอ




หากอยากดูหรูขึ้นมาอีกนิด แต่ยังคงกิมมิกของความเป็นหน้าหนาวอยู่ ลองหาชุดเดรสสวยๆ ตกแต่งด้วยเฟอร์ที่ให้ความรู้สึกหรูหรามาเป็นตัวเลือก เช่น ชุดเดรสจากคอลเลคชั่นล่าสุดของ Vatanika ที่เจ้าของแบรนด์ แพร วทานิกา เลือกมาสร้างความสวยสง่าให้กับตัวเธอเอง รับรองว่าจะดูเป็นนางพญาสุดเพอร์เฟคต์ประจำหนาวนี้อย่างแน่นอน

เอาเป็นว่า ถึงอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ถ้ารักจะแต่งตัวแล้วละก็ ไม่ว่าจะแฟชั่นฤดูไหนสาวไทยก็อินได้ แค่เลือกให้เหมาะ และรู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์ การแต่งตัวในหน้าหนาวที่ไม่หนาวนี้ก็สนุกขึ้นแล้วล่ะ

ภาพจาก Internet



เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม