“ฟลุ้ค ณธัช” ต่อเติมความฝันเปิดตัวเพลงแรกในชีวิต

เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิต ของ #เจ้าแก้มก้อน “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ที่จัดความพิเศษ ทั้งร้องเพลงครั้งแรก บนเวที และรับชม music video ร่วมกันครั้งแรก แฟนๆ มาให้กำลังใจ และร่วมแสดงความยินดีกัน ล้นลาน Center Hall MBK Center และ พา #Fluke1stSingleเก็บ ขึ้นอันดับ 1 Trend Twitter


โดยความพิเศษของงานวันนี้  นอกจาก ฟลุ้ค จะขึ้นร้องเพลง เก็บ แบบสด ๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว ยังเป็นการดูเอ็มวีเพลง “เก็บ” เป็นครั้งแรก ร่วมกันกับผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย ภายในงานมีแฟน ๆ  มาให้กำลังกันอย่างล้นหลาม  เมื่อพิธีกร เปิดงาน ความพิเศษแรก ก็เริ่มขึ้น  โดยน้องฟลุ้ค หรือ เจ้าแก้มก้อน ของแฟนๆ เปิดตัวด้วยการขึ้นเวที ร้องเพลงเก็บ ให้ฟังกันสด ๆ

หลังจากได้ฟังเพลงไปแล้ว ก้เข้าสู่ช่วง พูดคุย ถึง ที่มาของเพลง ซึ่งเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ของ ฟลุ้ค กับ NEON Music โดย มีบอย – สมภพ โภคพูล เป็นผู้แต่งเนื้อเพลง และได้ พ้อย – ปนัสฐ์  นาครำไพ และ เม่น – ณปภัช กาญจนรัตน์ มาเป็น โปรดิวเซอร์ให้  จากนั้นเข้าช่วงพิเศษ เพราะทุกคนได้ร่วมรับชมมิวสิควิดีโอ เพลงเก็บ พร้อมกันโดย ฟลุ้ค


ฟลุ้คได้พูดถึง เพลง ที่ตนเอง อยากให้ออกมา แบบป๊อบ ที่มีเรื่องราวเศร้า ๆ  โดย บอย สมภพ  จึงจัดให้ มาเป็น เนื้อเพลง เก็บ ที่ออกมา สมดั่งใจคนร้อง และ พูดคุยถึง บรรยากาศ การถ่ายทำ MV เพลงนี้ ตาม concept ที่บอกเล่า เรื่องราว ให้แก่ พี่ดิว ไป ซึ่งพี่ดิว ก็เปิดใจว่า ในเอ็มวีเป็นเรื่องราว  แอบรักและไม่กล้าบอกออกไป และให้ฟลุ้ค มีซีนที่ต้องร้องไห้ เพราะ น้องฟลุ้คเป็นคนที่ร้องไห้ได้อย่างมีเสน่ห์ นั่นเอง

ปิดท้ายงานด้วยเซอร์ไพรส์  จาก  “โอห์ม  ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” คู่จิ้น  ที่ส่ง OB ยิงขึ้นจอบนเวที ว่ากำลังเดินมาจาก ทางเข้า MBK Center เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ กันห้างแทบแตก แต่สุดท้าย เฉลยว่า เป็นการถ่ายคลิปไว้ก่อนวันงาน เนืองจาก วันนี้เจ้าตัวติดถ่ายละคร จึงไม่สามารถมาร่วมแสดงความยินดีได้ ถึงแม้จะไม่สามารถมางานได้ ก็ส่งช่อหมี ช่อใหญ่ มาให้ คนน้อง ถึงเวที เรียกเสียงกรี๊ด จากแฟน ๆ  ได้อีกรอบ

หลังจบงานวันนี้ ทาง Neon Music จะปล่อย MV เพลง เก็บ ให้แฟนๆ ได้รับชมกันผ่านทางช่องทาง YouTube  : Neon Music


เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม