ช็อก! “เจซี่ เนลสัน” ออกจากวง “ลิตเติล มิกซ์” เพราะปัญหาสุขภาพจิต


ทำเอาเหล่ามิกเซอร์(ชื่อแฟนคลับของวง ลิตเติล มิกซ์) ช็อกกันไปเลย เมื่อสาวเสียงดี “เจซี่ เนลสัน” ประกาศว่าเธอขอออกจากวง “ลิตเติล มิกซ์” โดยบอกว่าการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปนั้นทำให้เธอเผชิญปัญหาสุขภาพจิต รวมถึงต้องแบกรับแรงกดดันอยู่เสมอ
.
โดย “เจซี่” วัย 29 ปี โพสต์ข้อความยาวเหยียดถึงแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรมถึง “ช่วงเวลาที่เหลือเชื่อที่สุดในชีวิต” พร้อมบอกถึงเหตุผลว่าทำไมเธอถึงออกจากวง “ความเป็นจริงก็คือการยังอยู่ในวงต่อไปส่งผลต่อสุขภาพจิตของฉัน ต้องพบต้องเจอกับความกดดันในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ป และแบกความคาดหวังเอาไว้อย่างมาก มันจะมีช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตที่เราต้องลงทุนกับตัวเองใหม่มากกว่าโฟกัสไปที่ทำอย่างไรให้คนอื่นมีความสุข และฉันรู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องเริ่มต้นใหม่แล้ว และหลังจากที่ฉันไตร่ตรองด้วยหัวใจอันหนักอึ้ง ฉันขอบอกทุกคนว่าฉันขอออกจาก “ลิตเติล มิกซ์” และจะไปใช้เวลากับคนที่ฉันรัก ทำสิ่งที่ฉันมีความสุข”
.
นักร้องคนดังยังขอบคุณแฟน ๆ และเพื่อนร่วมวงที่ “สร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่ฉันจะไม่มีวันลืม ฉันหวังว่าพวกคุณจะเดินหน้าเติมเต็มความฝันของตัวเองและทำเพลงที่ผู้คนรักต่อไป”
.
ขณะที่อินสตาแกรมของวง “ลิตเติล มิกซ์” ก็ได้โพสต์ข้อความถึงการออกจากวงของ “เจซี่” ว่า “หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาถึง 9 ปี “เจซี่” ตัดสินใจออกจากวง นี่เป็นช่วงเวลาที่แสนเศร้าสำหรับเราแต่เราสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ เรารักเธอมากและยอมรับการตัดสินใจเพื่อสุขภาพจิตของเธอ รวมไปถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เรายังคงสนุกกับวงของเราและพวกเรา 3 คนยังไม่พร้อมจะจบมันในตอนนี้”


ข่าว Entertainment Weekly ภาพ jesynelson,littlemix/Instagram
https://ew.com/syndication/jesy-nelson-leaves-little-mix/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5fd7c3b926c8fe00014cbf6c&fbclid=IwAR0uxxeFiU2lwpA3nW41ICTXUQ1ICiY_f3WCuehPa4zQ3_gKbkOudCXJl5s


เข้าชม 794 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม