“คริส อีแวนส์” จะให้เสียงพากย์เป็น “บัซ ไลท์เยียร์” ในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ “Lightyear”


กัปตันอเมริกาหน้าหล่อ “คริส อีแวนส์” นั้นจะให้เสียงพากย์เป็นนักบินอวกาศ “บัซ ไลท์เยียร์” ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของค่าย พิกซาร์ ที่จะใช้ชื่อว่า “Lightyear” ซึ่งจะเล่าเรื่องราวจุดกำเนิดของคาแรกเตอร์จาก Toy story ที่เป็นขวัญใจเด็ก ๆ ทั่วโลก โดยได้ “แองกัส แมคเลน” ผู้กำกับร่วมจาก Finding Dory มากุมบังเหียนโปรเจกต์นี้
.
ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟของพิกซาร์ เผยว่าผู้สร้างจาก Toy story จะเล่าเรื่องของ “บัซ” ที่กลายเป็นของเล่นที่โด่งดังที่สุดชิ้นหนึ่งในบล็อกบัสเตอร์ ซึ่ง “Lightyear” จะพาไปดูก้าวย่างของนักบินอวกาศที่อายุน้อยที่สุด ก่อนที่จะกลายมาเป็นหนึ่งในทีมสเปซเรนเจอร์ผู้เก่งกาจ เพื่อปกป้องกาแลคซี่จากการรุกรานของเหล่าวายร้ายอย่าง “เซิร์ก”
.
ขณะที่ “คริส อีแวนส์” ก็ย้ำผ่านทวิตเตอร์ว่า “บัซ ไลท์เยียร์” ในเวอร์ชันนี้ไม่ใช่ “บัซ” จาก Toy Story ที่เป็นของเล่น เพราะนี่เป็นเรื่องราวออริจินอลของ “บัซ ไลท์เยียร์” ที่เป็นมนุษย์ ที่ถูกนำไปทำเป็นของเล่นนั่นเอง


ข่าว EW
https://ew.com/movies/chris-evans-to-voice-original-buzz-lightyear-in-new-pixar-film-landing-in-2022/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5fd2c8b2c0894d0001910201&fbclid=IwAR0UbOy4uYNJzRxMQCmn6vWG_1w6TRIWXSZu8djE2oQUUcRdt6CDlksU_VM


เข้าชม 474 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม