“คิม ซอนโฮ” หลั่งน้ำตาเมื่อเห็นข้อความจากแฟน ๆ – ทุ่มสุดหัวใจให้ “ฮัน จีพยอง”


พระรองที่ขโมยหัวใจสาว ๆ มากที่สุดในปีนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก หนุ่มหน้าหล่อ “คิม ซอนโฮ” จากซีรีส์สุดฮอต “Start-Up” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มานั่งเปิดใจกับ Sports Chosun ถึงคาแรกเตอร์ “ฮัน จีพยอง” ที่ตอนนี้เข้าไปนั่งในใจของแฟน ๆ เรียบร้อย
.
“คิม ซอนโฮ” เผยว่า ในงานแสดงแต่ละเรื่องเขาไม่เคยคาดหวังเลยว่าจะต้องโด่งดัง และไม่เคยคิดว่าตัวเองมาถึงจุดที่ผู้ชมจะสนใจในตัวเขาและสนับสนุนเขาขนาดนี้ ตัวเขาเองแค่อยากจะทำให้ซีรีส์ออกมาดีที่สุด เพราะเขารักคาแรกเตอร์ “ฮัน จีพยอง” เอามาก ๆ
.
และในตอนท้าย ๆ ของซีรีส์ “Start-Up” แฟน ๆ เข้ามาเขียนข้อความถึง “ซอนโฮ” เยอะมากในอินสตาแกรม ทำนองว่า “ซอนโฮ, คุณทำได้ดีมากเลย” เขาบอกว่าเขาอ่านข้อความเหล่านั้นซ้ำ ๆ และทำให้เขาร้องไห้ออกมา “ผมมีความคิดในหัวหลาย ๆ อย่าง ๆ ขณะที่ถ่ายทำเรื่องนี้ แต่ผมได้รับความเข้มแข็งจากการที่ได้รู้ว่ามีคนมากมายคอยให้กำลังใจผมอยู่”
.
“Start-Up” เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวในวัย 20 ที่ตามหาความฝันที่จะเข้าไปทำงานที่บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี โดย “คิม ซอนโฮ” บอกอีกว่า “ผมเชื่อมโยงเหล่าวัยรุ่นกับซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณต้องผ่านช่วงวัยรุ่นที่อาจรู้สึกอึดอัดสับสน แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่มีความปรารถนาแรงกล้า ผมก็เป็นอย่างนั้น ผมอาจจะไม่ได้มีประสบการณ์มากนักในช่วงแรกของการทำงาน แต่ว่าผมมีความปรารถนาที่จะทำผม ผมอยากจะลองทุก ๆ อย่าง แม้ไม่ได้มีแผนอะไรมาก แต่ผมอยากจะแสดง ผมทุ่มทั้งหัวใจให้กับการแสดง ผมเริ่มต้นจากศูนย์แต่ผมมีความสุขไปกับใจ แทนที่จะกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ผมค้นพบความสุขที่มาจากหลายทาง แน่นอนว่ามีหลายครั้งที่ผมรู้สึกสิ้นหวังแต่เมื่อคิดถึงโอกาสที่เข้ามา ผมอยากจะทำมันต่อไป สร้างเป้าหมายและความท้าทายขึ้นมาใหม่ ผมเชื่อแบบนั้น ไม่ใช่แค่กับผมแต่โอกาสนั้นเดินทางมาหาทุก ๆ คนเช่นกัน”


ข่าว soompi ภาพ seonho__kim/Instagram
https://www.soompi.com/article/1442713wpp/kim-seon-ho-character-start-up-relating-storyline-more?fbclid=IwAR22P3fvXbK6DEHhOg6M1JegVx-78DFEv9ZmDRnZ2aCMJXJ569PsRCrDMJs


เข้าชม 1,072 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม