“อาริอานา แกรนเด” เตรียมส่งคอนเสิร์ต ‘Sweetener’ ลงเน็ตฟลิกต์ ฉลองปีใหม่


เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายคอนเสิร์ตในปีนี้ต้องถูกยกเลิก แต่ป๊อบสตาร์สาวลุคส์บาร์บี้ “อาริอานา” และ “เน็ตฟลิกซ์” จะไม่ทำให้วันหยุดสิ้นปีของทุกคนต้องห่อเหี่ยว เพราะทั้งคู่จับมือกันส่งคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ “Sweetener” ในปี 2019 ลงระบบสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้พร้อมกันทั่วโลก
.
“อาริอานา” เดินสายเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงฮิตมากมายทั้ง “God Is a Woman,” “7 Rings” และ “No Tears Left to Cry” แน่นอนว่าไม่พลาดหยิบเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “Love Me Harder,” “Dangerous Woman” และ “Side to Side” มาสร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ ด้วย
.
สื่อดัง “วาไรตี้” เคยรีวิวคอนเสิร์ตของนักร้องสาวเมื่อครั้งเธอออกทัวร์ที่ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกาเอาไว้ว่า “เป็นความงดงามที่สร้างสรรค์ขึ้นมา หากคุณอยากเห็นโชว์ที่ขี้เล่น, ยอดเยี่ยม, มีดีไซน์ที่งดงาม, การแสดงที่สมบูรณ์แบบ และมีความรู้สึกล้ำ ๆ แบบ อวัง-การ์ด คุณจะหาทั้งหมดนี้ได้จากบนเวทีของเธอ”
.
หลังจากที่ “อาริอานา” ปล่อยอัลบั้มที่ 4 “Sweetener” เธอก็ได้ปล่อยซิงเกิลปัง ๆ อย่างต่อเนื่องในต้นปี 2019 กับ “Thank U, Next” และเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเธอก็ได้ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 6 คือ “Positions” นั่นเอง


ข่าว variety ภาพ arianagrande/instagram
https://variety.com/2020/film/news/ariana-grande-sweetener-concert-movie-netflix-1234849567/?fbclid=IwAR2XQco98tRUymZ7UYRp-tgepvwyMA9o7Ap5NzdTggVUqTM26t7M9PEajXY


เข้าชม 411 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม