TIME ยกให้ BTS เป็น “ผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี 2020”


ปังปุริเย่ตลอดทั้งปี 2020 จริง ๆ บอยแบนด์ระดับโลกสัญชาติกิมจิ “BTS” ที่ล่าสุดนิตยสารชื่อดัง TIME ก็ยกย่องให้พวกเขาเป็น “ผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี 2020” (2020 Entertainment of the Year) ไปแล้ว
.
โดยเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม TIME ได้ลงบทความเกี่ยวกับความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อในอุตสาหกรรมดนตรีของ BTS ในปี 2020 โดยอัลบั้มทั้ง 2 ชุดที่ปล่อยออกมาในปีนี้ทั้ง MAP OF THE SOUL: 7 และ BE ต่างก็ทะยานขึ้นท็อปชาร์ต และสร้างความบันเทิงให้กับผู้คนทั่วโลก และแม้ว่าทุกคนจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ไม่สู้ดีเท่าไหร่ในปีนี้ รวมทั้งต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตวิถีใหม่หรือ นิว นอร์มอล ที่บังคับให้ทุกคนต้องมีระยะระหว่างกัน อาจขาดการติดต่อกันไปและโดดเดี่ยวเพียงลำพัง แต่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้นกลับทำให้สายใยของทั้ง BTS และ อาร์มมี่ (ชื่อแฟนคลับ) นั้นแข็งแรงขึ้น
.
TIME บอกว่าความสัมพันธ์ที่แข็งแรงเหล่านั้น เป็นเพราะ BTS นั้นถ่อมตัวอยู่เสมอ ตั้งแต่ที่ทุกคนรู้จักพวกเขาในฐานะบอยแบนด์ดาวรุ่ง มาจนถึงการเคลื่อนไหวทางสังคมและความปรารถนาดีต่อเพื่อมนุษย์ การอุทิศตัวเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี และล่าสุดกับการที่ได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ TIME ยกให้พวกเขากลายเป็น ผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี “2020 Entertainer Of The Year” นั่นเอง


ข่าว/ภาพ Koreaboo
https://www.koreaboo.com/news/bts-time-magazines-2020-entertainer-year/?fbclid=IwAR04MD7fiuNq7NFaVVT0-fU30D53SyYmzpCdzTL3GbJ7jV2hBXK7-EnGQZo


เข้าชม 348 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม