“เน็ตฟลิกซ์” ยัน ยังไม่มีแผนใส่คำอธิบายซีรีส์ The Crown ว่า ‘นิยาย’


เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “โอลิเวอร์ ดาวเดน” รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมอังกฤษ ออกมาขอให้ระบบสตรีมมิ่งชื่อดัง “เน็ตฟลิกซ์” ใส่คำอธิบายในซีรีส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษ The Crown ว่าเป็นนิยาย เพราะหวั่นคนรุ่นหลังจะเข้าใจเรื่องราวราชวงศ์ผิดไป
.
อย่างไรก็ตาม “เน็ตฟลิกซ์” นั้นไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ และเชื่อว่าผู้ชมตระหนักได้ว่านี่คือสิ่งที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริง “เรานำเสนอว่าซีรีส์ ‘The Crown’ ว่าเป็นละครเสมอ เเละมั่นใจว่าทีมงานทุกคนเข้าใจว่างานนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่อิงมาจากเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ ดังนั้นผลก็คือเรายังไม่มีแผนและไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องเพิ่มคำบรรยายนั้นลงไป”
.
ซีซั่นที่ 4 ของ ‘The Crown’ นั้นเริ่มเล่าเรื่องราวของราชวงศ์ใกล้เคียงกับช่วงเวลาในปัจจุบัน โดยมีเจ้าหญิงผู้ล่วงลับ “ไดอาน่า” เป็นเมนหลักของเรื่อง และพรรณนาว่าเธอต้องทนทุกข์กับโรคบูลิเมีย ซึ่งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาสุขภาพของเจ้าหญิงแห่งเวลล์ ด้าน “เอมมา คอร์ริน” ผู้รับบทเป็นเจ้าหญิง “ไดอาน่า” เผยกับสื่อดัง “วาไรตี้” ว่า มีหลายฉากที่ยากในการถ่ายทำ แต่ก็จะสวมบทบาทอย่างดีที่สุด แน่นอนว่ามันทำให้เธอเหนื่อยมาก ๆ เพราะบางครั้งเธอไม่ได้รู้สึกกับตัวละครอย่างนั้นในเรื่องราวที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ แต่ด้วยงานทำให้เธอต้องเดินหน้าต่อไป


ข่าว yahoo ภาพ thecrownnetflix/instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/netflix-no-plans-add-fiction-170206925.html


เข้าชม 200 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม