LINKIN PARK เปิดตัวนักร้องหญิงคนใหม่ของวง – ปล่อยเพลงคัมแบกในรอบ 7 ปี พร้อมประกาศ WORLD TOUR ครั้งยิ่งใหญ่

ตั้งตารอมานานในที่สุด LINKIN PARK ก็ได้ประกาศเดินหน้าต่อ!!! พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ Emily Armstrong (นักร้องนำจากวง Dead Sara) และ Colin Brittain (โปรดิวเซอร์จากวง G Flip, Illenium, One OK Rock) ทั้งยังเปิดตัวเพลงใหม่ครั้งแรกในรอบ 7 ปี!


LINKIN PARK วงดนตรีสุดเก๋ายังเซอร์ไพรส์แฟน ๆ กับซิงเกิลใหม่ ‘The Emptiness Machine’ พร้อมการแสดงสดแบบไลฟ์สตรีมทั่วโลก นอกจากนี้วงยังประกาศเวิลด์ทัวร์ในหลายเมืองใหญ่ทั่วโลก ภายใต้ชื่อ ‘From Zero World Tour’

LINKIN PARK ในยุคใหม่นี้ Mike Shinoda กล่าวว่า ก่อนที่เราจะเป็น LINKIN PARK วงแรกของพวกเราใช้ชื่อว่า ‘Xero’ สำหรับชื่ออัลบั้มใหม่นี้ (From Zero) มันได้สะท้อนให้เห็นถึงการเริ่มต้นที่เรียบง่ายของพวกเราและการเดินทางที่เรากำลังทำอยู่ในตอนนี้ ทั้งในแง่ของเสียงเพลงและความรู้สึกทางอารมณ์ที่เพลงนั้นส่งถึงผู้ฟังนั้นมันเกี่ยวกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคต แต่พวกเรายังคงรักษาเอกลักษณ์ของเราไว้ แต่ได้เพิ่มความสดใหม่ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาเข้าไปด้วย พวกเราทำอัลบั้มนี้ด้วยความรู้สึกขอบคุณอย่างลึกซึ้งต่อสมาชิกของวงทั้งใหม่และเก่า, เพื่อนๆ, ครอบครัว และแฟนๆ พวกเราภูมิใจในสิ่งที่ LINKIN PARK ได้เป็นมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และพวกเราตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้มาก ๆ

เข้าชม 6 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม